kem duong am

Kem nghệ Thorakao có dùng được cho bà bầu không? Review từ Webtetho

Kem nghệ Thorakao
5/5 - (1 bình chọn)

Nghệ từ lâu đã được biết đến là một loại dược liệu vô cùng quý giá và có nhiều công dụng khác nhau đối với sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau được chiết xuất từ nghệ, trong số đó không thể kể đến một sản phẩm truyền thống được sản xuất tại Việt Nam – kem nghệ Thorakao. Bài viết dưới đây Tấm gương sẽ giới thiệu chi tiết về loại sản phẩm này.

Những nét chung về thương hiệu Thorakao

Thorakao tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đi đầu của Việt Nam. Thương hiệu này được ra đời từ những năm 1961, trải qua hơn 50 năm tuổi đầu xây dựng, thương hiệu này tiếp tục cho ra đời nhiều loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khác nhau phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,… nhưng Thorakao vẫn là bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam.

Thương hiệu Thorakao
Thương hiệu Thorakao

Tất cả các sản phẩm của Thorakao đều có chiết xuất từ thiên nhiên như bồ kết, dưa leo, sâm ngọc linh, hoa hồng,.. những thành phần dân gian tưởng như không có gì đặc biệt, nhưng lại là những dược liệu quý giá trong chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ với những công dụng tuyệt vời.

Kem nghệ Thorakao trị thâm

Kem nghệ Thorakao đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất nhiều năm nay và vẫn được nhiều người tin dùng như một loại dược phẩm trị thâm hiệu quả. Với mức giá vô cùng hấp dẫn- khoảng 20000 đồng thì chất lượng của sản phẩm liệu có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây?

Kem nghệ Thorakao trị thâm
Kem nghệ Thorakao trị thâm

Thiết kế của kem nghệ Thorakao

Nếu so sánh với các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay thì thiết kế của Thorakao có phần hơi lạc hậu. Kem nghệ được đựng trong một chiếc hũ nhỏ nhắn màu vàng đặc trưng của nghệ. Tông màu này còn đặc trưng cho cuộc sống hoàng kim, cho sự sang trọng và thành công trên thương trường của Thorakao. Nắp của hũ được in hình một bông hoa rất nổi bật và tinh tế. Mỗi cũ có trọng lượng 7 gam. Hũ được đựng trong hộp màu xanh khá là bắt mắt và ưa nhìn.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay, Thorakao còn cho ra mắt dạng tuýp 10 gam cũng khá nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng.

Thành phần của kem nghệ Thorakao

  • Nghệ: Đây là thành phần không thể thiếu của kem nghệ Thorakao, một loại nguyên liệu rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Không chỉ có tác dụng làm gia vị trong nấu ăn, nghệ từ lâu đã được biết đến là một bài thuốc rất hiệu quả trong chữa trị nhiều chứng bệnh khác nhau, đặc biệt là chữa đau dạ dày và trị sẹo, làm đẹp da hiệu quả. Trong nghệ có các thành phần giúp kháng viêm, giúp ngăn ngừa oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do và chống lão hóa hiệu quả. Trước đây, nhiều người thường sử dụng kem nghệ bôi trực tiếp lên vết sẹo để làm mờ nhanh chóng. Nhờ có nghệ mà tình trạng bít tắc lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể, tiêu diệt vi khuẩn cư trú ở lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, bụi bẩn, kiểm soát mụn hiệu quả.
Nghệ - thành phần chính của kem nghệ Thorakao
Nghệ – thành phần chính của kem nghệ Thorakao
  • Ô liu: dầu ôliu không còn xa lạ gì đối với những người có nhu cầu làm đẹp. Trong ô liu có chứa rất nhiều các loại vitamin A, K, các vitamin nhóm B và đặc biệt là Beta Carotene. Từ xa xưa, ôliu đã được sử dụng như một loại mỹ phẩm dành cho tóc, mi mắt và cho da. Công dụng chính của dầu Oliu đối với da là cung cấp độ ẩm, giúp cho da luôn có tính đàn hồi, độ ẩm ướt, góp phần làm cho da trở nên hồng hào, trắng mịn hơn.
  • Sáp ong: là thành phần được lấy từ tổ ong, trong sáp ong có nhiều vitamin B1, B2, monosaccarit, các tiền vitamin A và các vi lượng khác. Những dưỡng chất này có vai trò quan trọng đối với da, giúp cho da trở nên mềm mịn, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, còn có khả năng tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch, giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng khả năng chống chọi đối với sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Trong sáp ong có chứa thành phần có tác dụng kháng viêm, trị mụn rất tốt.
Sáp ong chứa nhiều dưỡng chất có vai trò quan trọng đối với da
Sáp ong chứa nhiều dưỡng chất có vai trò quan trọng đối với da
  • Bột ngọc trai: có lẽ đây là một tinh chất quý mà bất cứ ai đều biết. Từ xa xưa, bột ngọc trai đã là một nguyên liệu quý báu mà những quý tộc mới sử dụng, dùng để làm trắng da, đẹp da hơn, đồng thời trong bột ngọc trai cũng có chứa các thành phần ngăn chặn quá trình lão hóa của da, tăng độ đàn hồi và cung cấp các dưỡng chất giúp da phục hồi hư tổn nhanh chóng.

Tóm lại các thành phần của kem nghệ Thorakao đều có chiết xuất từ tự nhiên, đều là những tinh chất quý phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, giúp điều trị mụn hiệu quả, xóa mờ vết thâm, vết tàn nhang cho da mặt.

Xem ngay: Sữa rửa mặt trị mụn Papulex mua ở đâu? Thành phần, giá bán, review

Về chất kem

Kem nghệ Thorakao được chế tạo ở dạng sáp nên sử dụng rất tiết kiệm. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Tuy nhiên, kem có màu vàng nên thưởng làm da vàng theo và dễ lây bẩn quần áo.

Công dụng của kem nghệ Thorakao

  • Trị mụn, trị vết thâm, trị sẹo và trị tàn nhang hiệu quả.
  • Chứa các thành phần kháng viêm, diệt khuẩn, tránh hiện tượng mọc mụn trở lại, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da.
  • Cải thiện sắc tố da, giúp làm đều màu da.
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, từ đó giúp da đẹp và khỏe từ sâu bên trong.
  • Hỗ trợ tân sinh tái tạo tế bào, điều trị các vết sẹo do ngã, trầy xước.

Kem nghệ Thorakao có tốt không?

Để đánh giá được chất lượng của kem nghệ Thorakao, hãy tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của loại sản phẩm này.

Về ưu điểm:

  • Kem nghệ Thorakao có khả năng trị mụn, ngăn ngừa mụn mọc lại một cách nhanh chóng, giúp làm mờ vết thâm, trị nám, trị tàn nhang, làm mờ sẹo.
  • Làm trắng da, giúp da trở nên đều màu hơn.
  • Mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.
  • Có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây hại, phù hợp với cả phụ nữ mang thai, phụ nữ sau khi đẻ và trẻ nhỏ.
Kem nghệ có rất nhiều ưu điểm
Kem nghệ có rất nhiều ưu điểm

Về nhược điểm

  • Thiết kế dạng hũ có nắp vẫn còn lỏng lẻo, khá đơn điệu, chưa thực sự thẩm mỹ.
  • Màu kem màu vàng gây mất thẩm mỹ trên da mặt, dễ lem ra quần áo.
  • Một số khách hàng cho hay khi mới bắt đầu sử dụng kem nghệ Thorakao, da thường trở nên tối màu.
  • Kem nghệ Thorakao có khả năng dưỡng trắng nhưng tác dụng chậm, không phát huy tác dụng ngay sau khi sử dụng một hũ.
  • Loại kem nghệ này không phù hợp với da dầu, nếu quá lạm dụng, dùng nhiều quá mức có thể gây mọc mụn trở lại.

Bôi kem nghệ Thorakhao để qua đêm được không?

Thông thường mọi người vẫn thấy kem dưỡng da và mặt nạ đều sử dụng vào ban đêm vì buổi tối là thời gian mọi người nghỉ ngơi, da cũng không phải tiếp xúc với bụi bẩn nhiều nên việc hấp thu dưỡng chất trong mỹ phẩm cũng được diễn ra nhanh hơn.

Với kem nghệ Thorakao thì theo hướng dẫn sử dụng bạn chỉ nên lưu giữ kem trên mặt nhiều nhất là 2h, sau đó bạn phải rửa lại mặt bằng nước sạch và nên sử dụng 1-2 lần/ ngày để kem có tác dụng tối đa. Vì thế, bạn không nên bôi kem nghệ Thorakao và để qua đêm nhé.

Xem ngay: Vitamin E đỏ Nga: cách dùng, có mấy loại, uống lúc nào tốt nhất?

Kem nghệ Thorakao có chứa corticoid hay không?

Từ những thành phần chúng tôi đã giới thiệu ở bên trên, thì kem nghệ Thorakao hoàn toàn 100% không chứa thành phần corticoid. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm và sử dụng sản phẩm kem nghệ Thorakao nhé.

Review của khách hàng về kem nghệ Thorakao

Cảm nhận và đánh giá của những người đã qua sử dụng là câu trả lời chính xác nhất cho công dụng mà kem nghệ Thorakao đem lại. Đại đa số khách hàng đều cho rằng sản phẩm này có mức giá phù hợp và khả năng hiệu quả, xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Một khách hàng cho hay: “Bao bì của sản phẩm nhìn hơi xấu nhưng đúng chất của Việt Nam. Chất kem màu đặc vàng, có mùi nghệ như kiểu nghệ xay ra rồi bôi lên mặt luôn ấy. Kem không thấm vào da mặt, để lại một lớp màu vàng trên da, kem trị thâm thì khá là ok, còn mụn thì mình chưa biết, Nhưng các bạn không nên bôi toàn bộ da mặt vì nó sẽ gây bít tắc da sinh ra mụn. Với giá thành như vậy thì không có gì đáng để chê cả.”

“Mình dùng cái này 2 lần, bôi và mát xa lên mụn. Vừa làm  sau 1 đến 2 tuần thì vết thâm giảm hẳn, sau đó mình tiếp tục bôi thêm serum C thì không còn bị thâm nữa, nói chung giá cả như thế này thì không có gì để bàn cãi, như thế là khá nhanh rồi.”

Hướng dẫn sử dụng kem nghệ Thorakao đúng cách, hiệu quả

Để sử dụng kem nghệ Thorakao vô cùng đơn giản:

Nếu với mục đích dùng để trị thâm sẹo thì đầu tiên hãy làm sạch mặt bằng nước ấm trước khi sử dụng, tiếp theo lấy một ít kem lên đầu ngón tay chấm vào chỗ bị thâm sẹo, sau 2 tiếng rửa sạch mặt lại với nước ấm. Mỗi ngày sử dụng kem từ một đến hai lần để có tác dụng nhanh chóng.

Nếu sử dụng kem nghệ Thorakao với mục đích dưỡng da thì đầu tiên cũng cần làm sạch da mặt, lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên mặt, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút, để nguyên như vậy, sau hai tiếng rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Lưu ý không nên sử dụng kem nghệ Thorakao để qua đêm bởi vì kem nghệ sẽ tạo ra một lớp màu vàng trên da khó có thể tẩy sạch. Chính vì thế thường sau 2 tiếng phải làm sạch mặt luôn.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có ánh sáng mặt trời, nơi có độ ẩm và nhiệt độ cao, để xa tầm tay của trẻ nhỏ và vật nuôi trong gia đình.

Kem nghệ Thorakao trị thâm giá bao nhiêu?

Kem nghệ Thorakao được sản xuất và bán tại Việt Nam với một mức giá vô cùng hấp dẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, chỉ 16000 đồng/ hũ 30 gam. Sở dĩ sản phẩm lại rẻ như vậy là do sản xuất trong nước, các nguyên liệu dân dã có sẵn trong thiên nhiên, không mất phí nhập khẩu, phí vận chuyển, không mất phí quảng cáo, cho nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí, giúp đưa đến tay khách hàng một sản phẩm vừa hiệu quả, lại vô cùng rẻ.

Mua Kem nghệ Thorakao ở đâu?

Kem nghệ Thorakao là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và bán hầu hết ở mọi nơi, từ nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa đến trung tâm thương mại. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua kem nghệ ngay trên mạng, trên các website thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Xem ngay: Nước hoa hồng Thayers giá bao nhiêu, có tốt cho làn da phụ nữ…

Mẹ bầu có sử dụng kem nghệ Thorakao được không?

Kem nghệ Thorakao được sản xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần lành tính như nghệ, sáp ong, ngọc trai,… cho nên vô cùng an toàn đối với phụ nữ mang thai, đặc biệt sản phẩm này nói không với thuốc corticoid và paraben.

Kem nghệ an toàn đối với cả phụ nữ có thai
Kem nghệ an toàn đối với cả phụ nữ có thai

Vì thế, nếu khi mang thai, mẹ bị mọc mụn do nội tiết tố thì có thể sử dụng sản phẩm này để ngăn ngừa mụn, cải thiện tình trạng nhăn nheo của da.

Kem nghệ Thorakao trị sẹo có tốt không?

Nhờ chứa nhiều tinh chất nghệ, Thorakao có khả năng kháng khuẩn và tiêu viêm rất tốt, nên kích thích sự phát triển của tế bào, làm liền sẹo nhanh chóng. Tuy nhiên đối với những vết sẹo lớn như tai nạn, ngã, bỏng thì bạn nên sử dụng các sản phẩm trị sẹo chuyên biệt khác.