kem duong am

Kem tăng vòng một Upsize có lừa đảo người dùng không? Review giá bán Webtretho

Kem nâng ngực Upsize của Nga
3.5/5 - (2 bình chọn)

Từ ngàn đời xa xưa ông cha ta đã quan niệm nhất dáng nhì da, chính vì vậy mà dáng vóc luôn là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá cái đẹp của người phụ nữ. Dáng chuẩn của một người được đánh giá qua bộ số đo 3 vòng. Trong đó vòng 1 hay vòng ngực nở nang săn chắc là ước mơ của rất nhiều phái đẹp. Với những chị em có vòng 1 khiêm tốn kém săn chắc thì thường hay sử dụng đến sản phẩm giúp cải thiện tình trạng này bởi vòng 1 quyến rũ sẽ giúp chị em có sức hấp dẫn vô cùng lớn cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn trước phái mạnh. Thấu hiểu niềm mong muốn của nhiều người Nga đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem nở ngực Upsize giúp tăng kích thước vòng 1. Bài viết dưới đây Tấm gương sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này.

Thuốc nở ngực Upsize là gì?

Upsize là một loại kem nâng ngực và giúp ngực trở nên săn chắc hơn. Loại sản phẩm này được sản xuất tại Nga giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên không cần sử dụng dao kéo hay phẫu thuật. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà Upsize có thể giúp tăng vòng 1 một từ 3cm đến 10cm phù hợp với vóc dáng cơ thể.

Hiện nay thuốc nở ngực Upsize được nhập khẩu từ thương hiệu Hendel LLC. Một loại được nhập khẩu từ Mỹ và một loại khác được nhập khẩu từ Nga. Chúng được sản xuất và phân phối cho hai thị trường khác nhau dựa trên các nghiên cứu của chuyên gia thẩm mỹ về cơ địa của mỗi người tại các vùng khí hậu khác nhau.

Ở Việt Nam, Upsize được sản xuất tại Nga được ưa chuộng hơn cả do nó thích hợp hơn với người phụ nữ Việt.

Thành phần của kem nâng ngực Upsize

Thành phần của kem nâng ngực Upsize
Thành phần của kem nâng ngực Upsize

Kem nâng ngực Upsize được coi như một loại thực phẩm chức năng và làm đẹp có xuất xứ từ Nga, sản xuất từ các thành phần có chiết xuất tự nhiên từ các loại thảo dược thiên nhiên với hoạt tính sinh học cao tác động trực tiếp lên các mô mỡ ở ngực, từ đó đem đến bộ ngực săn chắc và quyến rũ trong đó phải kể đến các thành phần sau:

  • Chiết xuất cây Pueraria Mirifica: có tên Việt Nam là chiết xuất sâm tố nữ. Trong loại cây này có các thành phần tương tự như Estrogen được ứng dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là bổ sung hoóc môn giới tính ở nữ. Sâm tố nữ xuất hiện nhiều ở Thái Lan chứa nhiều hợp chất Phytoestrogen là tiền thân của Estrogen – Hoocmon sinh dục nữ. Đặc biệt trong sâm tố nữ có Deoxymiroestrol có hoạt tính sinh học cao gấp 10.000 lần so với mầm đậu nành. Chúng có công dụng bổ sung nội tiết tố nữ ở mọi lứa tuổi nhất là phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh giúp tái tạo tăng độ đàn hồi của da.
  • Chiết xuất hoa hồng là hoạt chất được lấy từ cánh hoa hồng có công dụng làm đẹp da và cơ thể vô cùng hiệu quả. Trong hoa hồng có nhiều chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, thúc đẩy sự lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra chúng còn làm tăng khả năng đàn hồi của cơ ngực, hạn chế sự chảy xệ cơ ngực do tuổi tác hoặc rối loạn nội tiết tố.
  • Dầu Macadamia là một loại tinh chất được lấy từ quả mắc ca. Loại quả này được trồng rất nhiều ở Úc hiện nay. Nó được ứng dụng trong mỹ phẩm với công dụng là chất dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa, giúp làm mềm da, lưu thông khí huyết, giúp máu có thể dễ dàng đến vùng ngực từ đó nuôi giữ mô mỡ tại đây. Mặt khác dầu Mắc Ca còn có công dụng giúp chống hình thành gốc tự do, chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, do đó kem Upsize giảm sự hình thành gốc tự do, giúp làm mờ các vết thâm sẹo vết rạn nứt.
  • Ngoài ra còn có một số thành phần tự nhiên khác như dầu Jojoba hương vị Ure Phenoxyethanol…

Kem Upsize có tác dụng gì?

Kem Upsize có tác dụng gì?
Kem Upsize có tác dụng gì?

Với các thành phần đã đại đa số được chiết xuất từ thiên nhiên kem nâng ngực Upsize có những công dụng như sau:

  • Hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 trong 1 thời gian ngắn chỉ từ 3 đến 5 tuần. Sử dụng Upsize có được công dụng này thông qua cơ chế bổ sung Estrogen và các dưỡng chất thiết yếu cho sự tăng trưởng của các mô mỡ tại vùng ngực. Tiền chất của Estrogen sẽ thẩm thấu nhanh vào trong tế bào và mô, tác động trực tiếp làm tăng số lượng và kích thước của các tế bào mô đệm đồng thời ngăn ngừa sự thoái hóa của Collagen dưới lớp da, cải thiện được độ đàn hồi của cơ ngực hạn chế ngực chảy xệ.
  • Khi kết hợp với phương pháp massage thì loại kem này có thể thẩm thấu nhanh hơn giúp cho sự săn chắc của các khối cơ tại ngực, kích thích hình thành và phát triển vòng ngực, giúp vòng ngực tăng kích thước nhanh chóng.
  • Trong kem Upsize có chứa nhiều thành phần có công dụng cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da và làm mờ thâm sẹo rạn nứt do côn trùng cắn, cải thiện sắc tố da khiến chị em trở nên quyến rũ tự tin hơn trước phái mạnh.
  • Tùy theo cơ địa của mỗi người mà Upsize có thể làm tăng kích thước vòng 1 từ 10 đến 30 cm trong vòng 3 đến 5 ngày Đây là một hiệu quả vô cùng kinh ngạc.
  • Đặc biệt sản phẩm an toàn tuyệt đối không có hiện tượng gây kích ứng gây hại cho da hay để lại tác dụng phụ nào đối với sức khỏe của chị em phụ nữ.

XEM THÊM: Cách làm tăng vòng một hiệu quả giúp chị em sở hữu bộ ngực quyến rũ

Cách sử dụng kem nở ngực Upsize của Nga

Cách sử dụng kem nở ngực Upsize của Nga
Cách sử dụng kem nở ngực Upsize của Nga

Để kem nở ngực Upsize đặc công dụng cao nhất các bạn cần phải tuân thủ và thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng. Cách sử dụng của Upsize như sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay.
  • Bước 2: Sau khi vệ sinh sạch sẽ da của ngực bạn chỉ cần thoa lên kem lên vùng ngực trái theo chiều kim đồng hồ, massage nhẹ nhàng 5 phút để kem có kịp thời gian thẩm thấu hoàn toàn, massage theo nhiều chiều khác nhau từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để kích thích các khối cơ mỡ tăng khả năng thẩm thấu.
  • Bước 3: Lặp lại bước hai đối với vùng ngực ở bên phải.
  • Bước 4: Massage đồng thời cả hai bên ngực 10 phút.

Mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng kem vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, duy trì liều lượng ít nhất trong 2 đến 4 tuần hoặc kéo dài cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn. Cần phải kiên trì sử dụng thì mới có thể nhận thấy hiệu quả rõ ràng của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng kem Upsize

Đối tượng sử dụng kem Upsize
Đối tượng sử dụng kem Upsize

Upsize có chứa rất nhiều thành phần có công dụng bổ sung Hoocmon sinh dục nữ làm tăng kích thước vòng 1, sử dụng cho các đối tượng sau đây:

  • Chỉ sử dụng cho phụ nữ có nhu cầu tăng vòng 1.
  • Sử dụng cho người 16 tuổi trở lên.
  • Sử dụng với phụ nữ sau khi sinh muốn hạn chế và phòng ngừa ngực chảy xệ không cân đối.
  • Dùng cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh muốn vòng một trở nên săn chắc.
  • Người muốn cải thiện sắc tố da ở vòng 1.

Tuy nhiên không nên sử dụng Upsize cho những trường hợp sau để hạn chế tác động không mong muốn:

  • Người dưới 16 tuổi.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Người đang mắc hoặc có tiền sử bị mắc các bệnh vòng 1.
  • Người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Kem nâng ngực Upsize có tốt không?

Kem nâng ngực Upsize có tốt không?
Kem nâng ngực Upsize có tốt không?

Hiện nay kem nâng ngực Upsize đã xuất hiện phổ biến trên 14 quốc gia khác nhau khắp thế giới, đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Úc, Mỹ, Hàn, Nhật Bản… Chúng đã được kiểm định và đánh giá khắt khe về chất lượng và công dụng.

Mặc dù đã ra đời từ rất lâu nhưng hiện nay kem nâng ngực Upsize vẫn đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp đồng thời cạnh tranh với rất nhiều sản phẩm mới hiện nay cùng loại.

Hiện nay cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA đã chứng minh và cấp giấy chứng nhận cho kem Upsize là an toàn đối với sức khỏe người sử dụng, giúp làm tăng kích thước vòng 1 mà không cần có sự hỗ trợ hay can thiệp của dao kéo.

Để biết được kem nâng ngực Upsize có tốt không chị em cũng có thể tham khảo phản hồi của những người đã từng sử dụng để có câu trả lời phù hợp.

Có ai xài kem Upsize chưa?

Để kiểm chứng được công dụng mà Upside mang lại hãy cùng dựa trên mức độ hài lòng của những người đã từng sử dụng sản phẩm này:

  • Theo thống kê cho thấy kết quả vô cùng khả quan về đánh giá của các khách hàng đã sử dụng kem nâng ngực Upsize. Có đến 85% những người sau khi sử dụng kem được một liệu trình thấy được thay đổi rõ rệt trên vòng 1 của mình. Đây là một con số biết nói thể hiện được hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.
  • Sở dĩ kem Upsize có thể đạt được thành tựu như vậy là nhờ quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt với các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn lành tính với sức khỏe người tiêu dùng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không hề tồi đối với các chị em muốn tăng kích thước vòng 1.
  • Rất nhiều chị em phụ nữ trên nhiều quốc gia đã chứng minh công dụng của sản phẩm và hiện nay vẫn đang ưa chuộng sử dụng rất nhiều.

Sự thật về kem thoa ngực Upsize có hại không?

Upsize là sản phẩm của Tập đoàn Hendel, một thương hiệu vô cùng nổi tiếng về các loại dược phẩm, thực phẩm chăm sóc sắc đẹp và phục hồi chức năng. Cho đến nay chưa ghi nhận bất cứ trường hợp trên lâm sàng nào có tác dụng phụ với Upsize trên tất cả các nước.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất với những người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần trong thuốc hoặc có cơ địa dị ứng thì có thể xuất hiện các triệu chứng như mẩn đỏ, ngứa rát tại nơi điều trị. Nếu xuất hiện các triệu chứng trên bạn cần ngưng sử dụng. rửa sạch vùng da ngực.

XEM THÊM: [Review] Sữa giảm cân Vinamilk có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Review kem Upsize Webtretho

Review kem Upsize Webtretho
Review kem Upsize Webtretho

Để tìm hiểu chất lượng thực hư mà kem nâng ngực Upsize mang lại chúng tôi đã có cuộc khảo sát nho nhỏ kiểm tra phản hồi của khách hàng đến từ Webtretho đã từng sử dụng sản phẩm kết quả thu lại nằm ngoài sự mong đợi. Dưới đây là một số bình luận tích cực lời khen ngợi có thể kể đến như sau:

“Em với hai người bạn nữa cũng đang sử dụng loại sản phẩm này. Lúc đầu mới dùng được 3 ngày thấy ngực mềm nhũn ra.  Sau đó bọn em vẫn khuyên nhau kiên trì sử dụng khoảng hai tuần nữa xem sao. Thực sự từ tuần thứ 2 trở đi bắt đầu thấy có tác dụng, ngực săn chắc dần và kích thước cũng to lên. Lúc ấy em chỉ ước nó tăng từ 2 đến 3 cm là được. So với bạn em thì ngực của em phát triển chậm hơn nhiều, ngực của nó nhanh lắm nâng lên rõ rệt. Chắc do cơ địa của từng người. Không biết người khác sử dụng thế nào nhưng hiện tại em dùng vẫn rất ổn. Có người thích sử dụng sản phẩm của Mỹ, người thích sử dụng của Nga. Tuy nhiên em thích sử dụng của Nga hơn.”

“Mình đã sử dụng website được hai tuần rồi thấy chả có hiện tượng gì. Ngực vẫn thế chả thấy tăng hay săn chắc gì nên nản lắm. Chả nhẽ lại vứt đi nhưng nghĩ lại thấy vứt đi cũng tiếc dù gì cũng đã mất tiền mua vì vậy mình lại kiên trì dùng cho hết kết quả thật bất ngờ. Mình đã phải mua áo ngực mới về, ngực của mình tăng kích thước lớn hơn rất nhiều, áo cũ đã trở nên chật. May mắn là đã tiếp tục sử dụng chứ nếu không lại mất tiền đã thế còn đổ tội oan cho một sản phẩm tuyệt vời như thế này”

“Tôi thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi cơ thể của mình đã có những thay đổi về vòng 1. Giờ đây vòng một của tôi không còn bị chê là màn hình phẳng hay là hai bức tường ngoài, hai lưng nữa mà giờ đã trở nên căng mọng hơn, săn chắc hơn khiến tôi tự tin hơn khi đi ra ngoài đường. Và đặc biệt trong công việc tôi cũng thoải mái hơn trong việc diện những bộ cánh sexy quyến rũ giúp khoe trọn vòng một cảm ơn kem nở ngực Upsize rất nhiều”

Kem Upsize lừa đảo người dùng có thật không?

Hiện nay kem nâng ngực Upsize được đánh giá là một sản phẩm vô cùng chất lượng đã được cục Quản lý dược phẩm của Hoa Kỳ cấp phép giấy chứng nhận an toàn với sức khỏe, được bộ công an Việt Nam cung cấp tem lưu hành.

Cũng bởi vì công dụng tuyệt vời và nhu cầu ngày càng tăng của các chị em phụ nữ mà rất nhiều kẻ xấu đã lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán cho họ các sản phẩm giả mạo kém chất lượng nhằm trục lợi.

Chính vì vậy mà việc mua phải hàng giả hàng nhái của Upsize rất dễ xảy ra đối với các chị em. Nếu như mọi người không quan sát kỹ càng, có độ nhạy bén trong quá trình mua và rất có thể những người đen đủi mua phải hàng giả này đã không thấy được công dụng mà nó mang lại cho vòng 1 nên có những cái nhìn tiêu cực về Upsize chính hãng, cho răng Upsize lừa đảo.

Cách nhận biết kem Upsize hàng giả, hàng chính hãng

Cách nhận biết kem Upsize hàng giả, hàng chính hãng
Cách nhận biết kem Upsize hàng giả, hàng chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả hàng nhái của Upsize khiến cho nhiều người hoang mang không biết nên lựa chọn như thế nào để mua được hàng chính hãng.

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ để hi vọng có thể giúp ích được cho chị em chị em một phần nào đó trong quá trình mua hàng:

  • Kiểm tra bao bì sản phẩm trên sản phẩm luôn có tem chống hàng giả do bộ công an cấp, bao bì rõ ràng, chữ in rõ nét, in nổi in chìm không mờ nhòe, có vỏ bọc bằng bao ni lông ở bên ngoài. Các thông tin về nhà sản xuất, hạn sử dụng, thành phần rõ ràng đúng chính tả, không sai cú pháp.
  • Dùng chiếc điện thoại thông minh có trong tay của mình sử dụng phần mềm Icheck kiểm tra trực tuyến trên Google để quét mã code của sản phẩm nếu là sản phẩm chính hãng, sản phẩm thật thì toàn bộ thông tin của nó sẽ hiện ra trên điện thoại.
  • Tuy nhiên đối với cách đặt hàng online thì chị em rất khó có thể thực hiện được các biện pháp trên. Cách duy nhất giúp chị em giảm thiểu việc mua phải hàng giả hàng nhái là nên đặt mua tại của các website, trang mạng uy tín rõ ràng, trước khi mua nên đọc comment của người mua trước đó.

Kem nâng vòng 1 Upsize giá bao nhiêu tiền?

Kem nâng vòng 1 Upsize giá bao nhiêu tiền?
Kem nâng vòng 1 Upsize giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay giá niêm yết của sản phẩm trên website chính thức của nhà sản xuất là 400,000₫

Và tất nhiên phải trải qua rất nhiều khâu trung gian sản phẩm mới đến tay của chị em phụ nữ chính vì vậy mà giá bán của nó dao động khác nhau tuy nhiên không nhiều so với giá niêm yết.

Nếu vô tình bắt gặp địa chỉ bán hàng với giá quá thấp hoặc quá cao so với giá niêm yết thì mọi người cũng nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng bởi vì có khả năng rất cao chúng là hàng giả hàng nhái nhằm đánh vào lòng ham rẻ của khách hàng để trục lợi.

Kem Upsize chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Kem Upsize chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?
Kem Upsize chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Hiện nay kem nâng ngực Upsize có được bán tại đại lý chính thức của công ty hoặc bán trên các website chính hãng, bạn có thể gặp mua sản phẩm ở bất cứ nơi nào trên toàn quốc. Ngoài ra nếu bạn là người cẩn thận muốn chắc chắn mua được hàng thật thì có thể nhờ người thân bạn bè đang sinh sống và làm việc tại Nga đặt mua hộ.

Trên đây là những thông tin về kem nâng ngực Upsize của Nga. Chúng tôi mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn sớm cải thiện vòng 1, tự tin khoe cá tính!

XEM THÊM: Thẩm mỹ viện Aqua Clinic có tốt không? Bảng giá dịch vụ tại Aqua Clinic