kem duong am

[Review] Kem dưỡng trắng da Forencos có tốt không? Công dụng, Giá bán

3.2/5 - (17 bình chọn)

Kem dưỡng trắng da Forencos đến từ Hàn Quốc là sản phẩm kem dưỡng da đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với nhiều công dụng nổi bật như làm trắng da, dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa,… giúp cho làn da luôn được căng mọng tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy cùng Tấm gương tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Forencos

thương hiệu Forencos
Thương hiệu Forencos

Forencos là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi. Vào năm 1988, MS Chun Hee đã thành lập công ty Gangnam – Korea sau này đổi tên thành thương hiệu Forencos.

Thương hiệu này cam kết tất cả các dòng sản phẩm của mình đều được sản xuất và chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng sử dụng. Với mong muốn mang đến cho người dùng các sản phẩm giúp duy trì nét đẹp tự nhiên – thanh lịch mà không kém phần cá tính, các sản phẩm của Forencos không ngừng được cải thiện.

Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Forencos đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn rất nổi tiếng ở các thị trường khó tính khác như Nhật Bản, Mỹ, Singapore,….

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm Forencos bao gồm: serum dưỡng da, mặt nạ và không thể không kể đến là các dòng kem dưỡng trắng da Forencos.

Cũng giống như tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu này, bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Forencos nhiều năm qua đã chiếm được một vị trí không nhỏ trong tâm trí của người tiêu dùng với những thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây bào mòn da, không gây kích ứng và an toàn tuyệt đối phù hợp với mọi làn da.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Forencos gồm có 3 sản phẩm chính là:

  • Kem dưỡng da ban đêm Peptide Redensifying Intensive Cream
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream
  • Kem dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up

Với công dụng nổi bật là làm sáng da, giúp cho da đều màu cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm chậm quá trình lão hóa da,… mang lại cho chị em một làn da tươi sáng khỏe mạnh.

Xem thêm: [Review] Mặt nạ Dr Jart Hàn Quốc các loại, cách sử dụng, giá bán

Review các loại kem dưỡng trắng da Forencos

Kem dưỡng da Forencos tím

Kem dưỡng da Forencos tím (Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream)
Kem dưỡng da Forencos tím (Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream)

Kem dưỡng trắng da ban đêm Forencos Peptide Redensifying Intensive Cream có thiết kế thời thượng, nhỏ gọn nên chị em có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đi học hay đi làm.

Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất từ một loài cây có hàm lượng vitamin C gấp 3 lần so với cam thông thường. Ngoài ra, kem còn chứa một hàm lượng cao các acid béo, có khả năng hấp thụ nhanh chóng khiến da mịn màng mà hoàn toàn không gây bóng nhờn. Trong kem còn có chứa một lượng lớn các acid omega và các chất chống oxy hóa, nên có thể được sử dụng như một loại kem chống lão hóa hoặc cho thêm vào các sản phẩm khác nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng.

Với 100% các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên rất lành tính và an toàn cho da kết hợp với các phương pháp bào chế hiện đại đã mang đến một sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm Forencos có nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Forencos màu tím được biết đến là dòng kem đứng đầu trong việc dưỡng trắng da, nâng cơ, phục hồi da đa chức năng giúp cho làn da căng bóng tức thì, là dòng kem đắt giá của hãng Forencos đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao trên các trang thương mại điện tử ở trong nước cũng như nước ngoài.

Công dụng

  • Kem dưỡng da Forencos màu tím giúp lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ, đối với những bạn có lỗ chân lông to ngay sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm đã hiện rõ kết quả.
  • Làm mờ các nếp nhăn trên da, cải thiện hoàn toàn các nếp gấp da ở khóe mắt hoặc khóe môi.
  • Kem dưỡng trắng da Forencos màu tím còn có khả năng làm mờ vết chân chim, nếp nhăn ở đuôi mắt làm cho làn da bạn trở nên trẻ trung hơn.
  • Vai trò dưỡng trắng da an toàn, làm đều màu các vùng da trên gương mặt, phù hợp với mọi làn da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm
  • Sử dụng kem dưỡng da ban đêm màu tím của Forencos sau một thời gian sẽ giúp bạn có gương mặt thon gọn hơn, giúp nâng cơ mặt, đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho làn da.

Cách dùng

Cách dùng sản phẩm kem dưỡng da Forencos màu tím.
Cách dùng sản phẩm kem dưỡng da Forencos màu tím

Bước 1: Vào buổi tối trước khi đi ngủ tiến hành làm sạch da bằng sữa rửa mặt

Dùng nước lạnh và lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp. Sau đó lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt cho ra lòng bàn tay và đánh tan tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên mặt trong vòng từ 1-2 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Việc massage nhẹ nhàng sẽ giúp bụi bẩn và bã nhờn được rửa trôi nhanh chóng.

Bước 2: Dùng kem dưỡng Forencos màu tím

Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên 4 điểm trên gương mặt của bạn là: trán, cằm, mũi, má, sau đó tiến hành thoa nhẹ nhàng kết hợp với việc massage trên khắp gương mặt. Việc làm này sẽ giúp cho các dưỡng chất có trong kem nhanh chóng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

Vì kem sử dụng vào ban đêm nên sau khi sử dụng kem bạn nên chờ thêm ít nhất 15 phút để cho kem có thời gian thẩm thấu sâu hơn vào da sau đó mới đi ngủ.

Giá bán: 850.000 – 950.000 VNĐ/ hộp 50ml.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Là dòng sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

So với các sản phẩm dưỡng trắng da khác trên thị trường thì sản phẩm dưỡng trắng da Forencos màu tím có giá cả khá cao.

Xem thêm: Review các loại kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc và cách sử dụng

Kem dưỡng da Forencos vàng

Kem dưỡng da Forencos vàng (Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream)
Kem dưỡng da Forencos vàng (Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream)

Với thiết kế tên thương hiệu được in màu trắng với font chữ đơn giản nổi bật lên trên nền vàng của vỏ, sản phẩm đem lại ấn tượng khó quên với người lần đầu nhìn thấy sản phẩm. Kem dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream được đóng trong hũ nhỏ dung tích 50ml.

Thành phần

Với thành phần chính được chiết xuất từ mật ong và quả Marula, có chứa các chất có khả năng chống oxy hóa, từ đó giúp cải thiện nếp nhăn và ngăn cản da lão hóa. Kem dưỡng da ban đêm Forencos màu vàng có chứa các thành phần 100% đến từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ đối với làn da. Do đó, các sản phẩm này phù hợp với mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Công dụng

  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Forencos màu vàng cung cấp độ ẩm cho da đồng thời duy trì độ ẩm này trong thời gian dài.
  • Có chứa các thành phần có khả năng chống oxy hóa giúp cải thiện làn da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm, làm mờ nếp nhăn giúp cho bạn sở hữu một làn da tươi trẻ.
  • Ngoài ra, nếu bạn kiên trì sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da Forencos màu vàng thì sẽ thấy da sáng hơn, đều màu hơn, sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng kem dưỡng trắng da Forencos màu vàng.
Đối tượng sử dụng kem dưỡng trắng da Forencos màu vàng.

Kem dưỡng trắng da Forencos phù hợp với mọi làn da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Nếu làn da của bạn xuất hiện các tình trạng da bị khô, bong tróc hay làn da xuất hiện một số vấn đề như thâm nám, tàn nhang, da không đều màu,… thì nên sử dụng sản phẩm này.

Giá bán: 650.000 – 750.000 VNĐ/ hộp.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Với các thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm kem dưỡng trắng da màu vàng của thương hiệu Forencos dịu nhẹ không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.
  • Có kết cấu siêu mềm mịn, khi tiến hành apply lên da cực kỳ mỏng nhẹ. Không gây bết dính hay gây ra tình trạng bít lỗ chân lông, đặc biệt là không hề bị lem dính khi thấm nước.

Nhược điểm

Giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với những đối tượng học sinh, sinh viên.

Xem thêm: Review top 10 máy rửa mặt Hàn Quốc và Nhật Bản, hướng dẫn cách dùng

Kem dưỡng da Forencos trắng

Kem dưỡng da Forencos trắng (Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream 50ml)
Kem dưỡng da Forencos trắng (Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream 50ml)

Kem dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream 50ml với nắp được tráng gương kết hợp với hũ thủy tinh nhỏ xinh với tông màu trắng là chủ đạo, tên thương hiệu được in màu đen với font chữ đơn giản nổi bật trên nền trắng sản phẩm mang lại cảm giác trong sáng tươi trẻ cho người nhìn.

Thành phần

Kem dưỡng trắng da Forencos màu trắng có thành phần chính bắt nguồn từ quả Marula, được xem là thần dược thiên nhiên, an toàn lành tính, đặc biệt là khả năng thẩm thấu tuyệt vời. Chất chống oxy hóa trong tinh dầu Marula nhiều hơn 60% tinh dầu Argan cho tác dụng chống lão hóa mạnh hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream có kết cấu dạng cream, không nhờn dính, không gây nặng mặt, tạo cho làn da cảm giác mềm mượt. Chất kem có mức độ chịu nước tốt, lâu trôi, không hề bị lem khi dính nước nên dùng được khi hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, màu kem còn có khả năng phù hợp với mọi tone da.

Công dụng

Công dụng của kem dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula 50ml.
Công dụng của kem dưỡng da Forencos Wonderwerk Marula 50ml.
  • Kem dưỡng trắng da Forencos màu trắng cấp ẩm cho da từ sâu bên trong đồng thời giữ nước cho da làm da không bị khô, mang đến cho người dùng một làn da căng bóng mềm mại.
  • Giúp bổ sung các vitamin, acid béo, dưỡng chất giúp nhanh chóng hồi phục các tế bào bị tổn thương, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh.
  • Sản phẩm giúp dưỡng trắng, cải thiện cấu trúc da, làm da đàn hồi và săn chắc hơn, ngăn chặn sự lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn trên da.
  • Dưỡng trắng da an toàn, làm giảm vết thâm sạm nám, cho da đều màu.
  • Kem dưỡng trắng da Forencos màu trắng còn tác động lên những vùng da tổn thương kích thích tái tạo tế bào mới đồng thời giữ cho da không bị đổ dầu, lỗ chân lông luôn thông thoáng.
  • Do trong thành phần có chứa các chất có khả năng chống oxy hóa, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ cho kem chống nắng bảo vệ da tốt hơn, ngăn chặn nguy cơ sạm nám, lão hóa do tia cực tím.
  • Có thể được sử dụng để thay thế lớp kem nền, tạo lớp nền căng bóng mịn đều màu và không thấm nước thay thế kem trang điểm ban ngày cho gương mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Cách sử dụng:

Dùng kem dưỡng chấm lên các điểm má trán, cằm, mũi, sau đó massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài cho kem thấm sâu vào bên trong làn da của bạn.

Do kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream 50ml là kem dùng ban ngày nên bạn sử dụng vào buổi sáng mỗi ngày sau đã thực hiện các bước làm sạch da cơ bản. Sau đó bạn mới sử dụng kem chống nắng hoặc các sản phẩm trang điểm khác.

Giá bán: 700.000 – 800.000VNĐ/ hộp 50ml.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Đây là một dòng kem dưỡng có thể được sử dụng để thay thế kem nền, giúp có được làn da trắng hồng tự nhiên đồng thời kem có khả năng cấp ẩm nhưng cũng có khả năng kiềm dầu tương đối tốt, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng da Forencos màu trắng là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc được ưa chuộng tại thị trường nội địa và bán chạy trên thế giới, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
  • Quá trình bào chế công phu và tỉ mỉ, đảm bảo độ tinh khiết, không pha trộn hóa chất.

Nhược điểm

  • Giá bán của sản phẩm kem dưỡng trắng da Forencos màu trắng tương đối cao so với các sản phẩm dưỡng trắng da khác có trên thị trường.
  • Với những bạn có làn da mụn thì không nên sử dụng sản phẩm này nguyên nhân là do trong sản phẩm có chứa Oleic với hàm lượng rất cao dễ dẫn đến kích ứng.

Xem thêm: Mặt nạ Dermal Collagen Essence Mask Hàn Quốc: Review, giá bán

Một số câu hỏi của người dùng

Kem Forencos có phải kem trộn không?

Kem Forencos có phải kem trộn không?
Kem Forencos có phải kem trộn không?

Kem trộn là loại kem tự chế với các thành phần chính là Vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin,… Trong đó thành phần quan trọng nhất là Corticoid – chất ức chế miễn dịch của da, khiến da bị ứ nước mạnh và trở nên trắng mịn, căng mọng rất nhanh chỉ trong vòng 24 giờ sau khi bôi tuy nhiên về lâu dài lại rất gây hại cho da,

Sản phẩm đã được chứng minh là dịu nhẹ, an toàn với mọi làn da kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Với nhiều công dụng đã được kiểm chứng do đó kem dưỡng trắng da Forencos hoàn toàn không phải là kem trộn.

Kem dưỡng Forencos có gây kích ứng da không?

Kem dưỡng trắng da của thương hiệu Forencos có chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ an toàn cho da.

Đồng thời sản phẩm không chứa các hoạt chất gây kích ứng do vậy ngay cả đối với da nhạy cảm, da yếu, da bị tổn thương vẫn có thể sử dụng được.

Kem Forencos có tốt không?

Kem Forencos có tốt không?
Kem Forencos có tốt không?

Kem dưỡng da Forencos là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó gồm có công thức Pro-Xylane đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm ẩm và cải thiện làn da, lại vừa giúp phục hồi và đánh thức vẻ đẹp khỏe khoắn của da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa,…

Ngoài ra thành phần trong sản phẩm được chiết xuất từ trái Marula với quá trình bào chế công phu và tỉ mỉ, đảm bảo độ tinh khiết, không pha trộn hóa chất. Trong tinh dầu của Marula có chứa rất nhiều dưỡng chất như các acid béo, vitamin và các chất có khả năng chống oxy hóa rất tốt cho da với khả năng cấp ẩm sâu, phục hồi tế bào da tổn thương, duy trì độ đàn hồi và căng bóng cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa duy trì nét đẹp tươi trẻ của làn da…

Xem thêm: Klairs Midnight Blue Calming Cream: Review thành phần, mua ở đâu?

Cách phân biệt kem dưỡng da Forencos chính hãng, thật giả?

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm làm giả, làm nhái sản phẩm dưỡng trắng da của thương hiệu Forencos để bán lại cho khách hàng.

Do đó, việc trang bị cho bản thân một số kiến thức cơ bản trước khi đi mua sản phẩm kem dưỡng da Forencos cũng như các sản phẩm khác là việc làm cần thiết để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng với giá thành cao.

Cách phân biệt kem dưỡng da Forencos chính hãng, thật giả?
Cách phân biệt kem dưỡng da Forencos chính hãng, thật giả?

Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn phân biệt được kem dưỡng trắng da Forencos thật và giả:

Quan sát bên ngoài

  • Khi mua hàng bạn phải đảm bảo mẫu mã bao bì sản phẩm trên tay giống 100% hàng chính hãng. Các bạn có thể vào website chính thức của thương hiệu hoặc các cửa hàng uy tín có tên tuổi để so sánh, đối chiếu với sản phẩm mình mua.
  • Các thông tin được in trên vỏ hộp cũng như trên hũ phải rõ ràng không bị nhòe hay mờ.

Trải nghiệm sử dụng

  • Hàng chính hãng được chiết xuất 100% từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên rất dịu nhẹ và dễ chịu, hoàn toàn không gây kích ứng, da bạn sẽ mềm mại hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Hàng giả chất kem thường lỏng lẻo dễ bị phân lớp, mùi rất khó chịu. Khi tiến hành apply lên da gây cảm giác bết dính khó chịu. Sau khi dùng xong cảm giác trên da vẫn không có gì thay đổi thậm chí da còn khó chịu hơn trước khi sử dụng.

Check mã vạch

Sử dụng các phần mềm check mã vạch phổ biến trên mạng như Barcode Việt, Icheck,…để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, số lô cũng như một số thông tin khác của sản phẩm.

Xem thêm: [Đánh giá] Kem V7 Toning Light có tốt không? Thành phần, Tác dụng

Kem dưỡng Forencos chính hãng mua ở đâu?

Kem dưỡng Forencos chính hãng mua ở đâu?
Kem dưỡng Forencos chính hãng mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng trắng da Forencos đã có mặt tại tất cả các cơ sở kinh doanh mỹ phẩm cũng như tại các nhà thuốc trên phạm vi cả nước. Do đó bạn có thể dễ dàng mua được kem dưỡng da của thương hiệu này dù ở bất kì đâu, tuy nhiên bạn nên chọn cho mình một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm có uy tín để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Trên đây là tất cả những hiểu biết cũng như các thông tin mà chúng tôi sưu tầm được về sản phẩm kem dưỡng trắng da Forencos của Hàn Quốc. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với làn da cũng như điều kiện kinh tế của mình để sở hữu một làn da căng bóng và khỏe mạnh.