kem duong am

[REVIEW] Mặt nạ dưỡng da Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi

5/5 - (1 bình chọn)

Sở hữu một làn da căng sáng mịn là mong muốn của không ít chị em phụ nữ. Và hiện nay, mặt nạ dưỡng da là một trong những cách phổ biến được sử dụng nhiều và có hiệu quả tốt, dưỡng chất trong mask sẽ hấp thụ vào da để nuôi dưỡng da. Nếu da bạn đang gặp một số vấn đề như da bị sần sủi, khô nẻ, da xạm hay da nhăn nheo thiếu sức sống thì Tấm gương xin giới thiệu tới bạn mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi – có thể sẽ là một lựa chọn hữu ích cho bạn. Với những lợi thế các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dòng sản phẩm đang tạo nên cơn sốt trên thị trường đối với chị em phụ nữ.

Đôi nét về Banobagi

Banobagi là bệnh viện thẩm mỹ uy tín thuộc top đầu tại Hàn Quốc.

Bệnh viện được thành lập năm 2000 tại Hàn Quốc với cơ sở đầu tiên mang tên Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Ye. Đến năm 2007, bệnh viện chính thức đổi và chọn tên Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi. Với đội ngũ Bác sĩ, y tá có kinh nghiệm lâu năm, vững tay nghề; cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ làm đẹp bằng phương tiên tiến, nhanh gọn lẹ, đạt hiệu quả tức thì, Banobagi đã thu hút không ít chị em phụ nữ trong nước lẫn ngoài nước tìm đến để tân trang lại vẻ đẹp bên ngoài.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi có mấy loại?

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet là dòng sản phẩm nổi tiếng và mang đến thành công cho thương hiệu Banobagi. Sản phẩm từng được xuất hiện và giới thiệu trên chương trình Get It Beauty – một trong những chương trình truyền hình chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hàn Quốc.

Dòng mặt nạ này gồm có 4 loại:

Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask Sheet (vitamin A) – màu đỏ

  • Thành phần: Mặt nạ Vita Genic Lifting Jelly Mask Sheet chứa các thành phần chủ yếu:
      • Glycerin có tác dụng giữ và cấp ẩm cho da, khiến da mịn màng.
      • Niacinamide: giúp làm trắng sáng da, chống lão hóa và một số ít nghiên cứu cho thấy tác dụng trị mụn.
      • Panthenol: chống viêm da, tiêu diệt vi khuẩn gây viêm cho da và phục hồi da bị tổn thương

Đặc biệt, mặt nạ này chứa chất chiết xuất từ một loại xương rồng được trồng tại đảo Jeju của Hàn Quốc. Chất này có tác dụng cung cấp vitamin A làm nâng cơ mặt, giảm các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra nó còn có tác dụng cấp ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

  • Công dụng: Công dụng chính của sản phẩm là nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn, làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da với cơ chế thúc đẩy quá trình sản sinh và liên kết collagen dưới da. Mặt nạ sẽ giúp xóa mờ những nếp nhăn, vết chân chim dưới khóe mắt, mang lại cho bạn một lần da căng bóng, chắc khỏe. Khi kết hợp cùng loại mặt nạ Vita Genic Relaxing Mask sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho những làn da bị chảy xệ, da kém sức sống, nhăn nheo.
  • Giá thành: Dòng sản phẩm được đánh giá là có giá thành khá rẻ, chỉ từ 16.000 – 25.000 trên một sản phẩm. Giá thành phải chăng mà chất lượng vô cùng tốt, sản phẩm còn được cam kết không gây kích ứng cho da, phù hợp nhiều lứa tuổi người dùng.
  • Ưu điểm: Đầu tiên, giá thành rẻ là một lợi thế của sản phẩm, nó phù hợp với nhiều lứa từ học sinh, sinh viên tới những người đi làm. Khả năng phục hồi, ngăn ngừa chống lão hóa của sản phẩm vô cùng tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cấp ẩm cho da giúp da mịn màng hơn. Hương thơm dịu dàng, dễ chịu, thoải mái; miếng cotton mỏng mềm, ôm sát vào mặt khi dùng và lượng dưỡng chất nhiều bạn có thể dùng bôi vào cổ và tay.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên sản phẩm cũng không tránh khỏi những nhược điểm. Khi sử dụng, đôi lúc bạn cảm thấy da khá là bết dính, lúc này bạn chỉ cần mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm vào da tốt hơn. Bạn cũng có thể rửa lại bằng nước lạnh và thực hiện các bước skincare khác sau khi đắp mặt nạ.

Xem thêm: [Review] Mặt nạ Dr Jart Hàn Quốc các loại, cách sử dụng, giá bán

Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask Sheet (vitamin C) – màu vàng

  • Thành phần: Mặt nạ Vita Genic Whitening Jelly Mask Sheet cũng gồm những thành phần cơ bản giống mặt nạ Vitamin A trên như Glycerin, panthenol và nó còn chứa vitamin C được chiết xuất từ những trái quýt tươi mọng trồng ở đảo Jeju Hàn Quốc. Vitamin C giúp giảm các sắc tố sạm dưới da, giúp da non phát triển trắng mịn, tăng sức đề kháng ở da, tránh gây tổn thương da do thời tiết và môi trường. Một số trường hợp cho thấy nó còn giúp da giảm các tình mụn.
  • Công dụng: Dòng sản phẩm cung cấp vitamin C giúp da trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó còn giúp tăng sức đề kháng cho da, tránh tổn hại da do tác động thời tiết và môi trường.
  • Giá thành: Giá sản phẩm dao động từ 16 000 – 25 000 cho một miếng; khi mua một hộp sẽ gồm 10 miếng.
  • Ưu điểm: Cùng với giá thành khá rẻ, mặt nạ có hiệu quả cực tốt trong việc làm trắng sáng tự nhiên, cho bạn làn da tươi tắn mà không cần tốn nhiều công sức. Thiết kế ôm sát vào mặt khiến dưỡng chất thẩm thấu qua da tốt hơn.
  • Nhược điểm: dòng sản phẩm sẽ đôi lúc làm bí da nên bạn cần rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ.

Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask Sheet (vitamin E) – màu xanh dương

  • Thành phần: Khác biệt trong thành phần đối với các loại mặt nạ khác đó là trong mặt nạ Vita Genic Hydrating Jelly Mask Sheet có chứa vitamin E hàm lượng 20000 ppm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tươi mát, trong lành tại đảo Jeju Hàn Quốc.
  • Công dụng: dòng mặt nạ này có tác dụng cấp ẩm tức thì và vô cùng hiệu quả cho làn da đang thiếu nước giúp làn da căng mọng rạng rỡ trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa da cho người dùng.
  • Giá thành: từ 20000 đến 28000 cho một sản phẩm.
  • Ưu điểm: cung cấp vitamin E cấp ẩm cho da hiệu quả vô cùng tốt. Thiết kế ôm mặt giúp dưỡng chất thấm sâu hơn.
  • Nhược điểm: cũng giống dòng  mặt nạ trên, mặt nạ gây bí da, bạn nên rửa mặt sạch sẽ trước khi dùng. Nên dùng kết hợp với các dòng sản phẩm khác để làm tăng hiệu quả sử dụng.

Banobagi Vita Genic Relaxing Jelly Mask Sheet (vitamin B) – màu xanh lá cây

  • Thành phần: khác biệt của mặt nạ này đó là thành phần chứa chất chiết từ cây lô hội ( hay còn gọi là cây nha đam) cũng được trồng và chăm sóc trên hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Chất này cung cấp vitamin B giúp phục hồi da mệt mỏi.
  • Công dụng: sản phẩm cung cấp vitamin B giúp phục hồi lại làn da mệt mỏi, làm căng da, giúp da được thư giãn mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn, căng tràn sức sống.
  • Giá thành: cũng giao động khoảng từ 16000 đến 25000 trên 1 sản phẩm.
  • Ưu điểm: dòng sản phẩm mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, làn da căng mọng, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
  • Nhược điểm: do khá dính và khá nhiều các tinh chất mà phải mất một lúc tinh chất mới hấp thụ và khô lại, với loại da dầu thì nên sử dụng sản phẩm vào ban đêm.

Xem thêm: Mặt nạ bã rượu Sake Kasu Face Mask có tốt không? Review hạn sử dụng, giá bán

Hướng dẫn sử dụng

Khi dùng bạn nên bóp nhẹ miếng mặt nạ để dưỡng chất thấm tối ưu vào miếng cotton vì dưỡng chất được điều chế đậm đặc dạng gel. Sau đấy lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì và trải đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng cho mặt nạ ôm sát vào từng bộ phận trên khuôn mặt.Và cuối cùng việc bạn cần làm chỉ là thư giãn 15 – 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Bạn có thể để mặt nạ trong tủ lạnh với nhiệt độ từ 10 – 15 độ C để tận hưởng sự thoải mái hơn khi dùng.

Lời khuyên được đưa ra cho bạn là nên sử dụng mặt nạ hàng ngày hoặc ít nhất 3 lần/tuần với mục đích dưỡng da chuyên sâu hơn.

Review về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi

Khi bóc miếng mặt nạ thì điều cảm nhận đầu tiên là mùi hương vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu và chỉ sau 1 đến 2 phút thì mùi hương sẽ bay hết tạo cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn. Vì dưỡng chất dạng gel nên trước khi dùng bạn nên bóp đều miếng mặt nạ để dưỡng chất được thấm vào miếng cotton hơn nhé.

Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và đắp đều lên mặt bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được làm dịu và cảm giác mát. Sản phẩm được làm bằng miếng cotton mỏng mềm, thoáng mát nên ôm khít vào da mặt, không lo bị rơi khi di chuyển và có thể sử dụng ở nhiều tư thế. Sau 15 – 20 phút sử dụng và lấy mặt nạ ra, bạn có thể không cần phải rửa lại với nước (trừ Banobagi Vita Genic Whitening Mask có thể phải rửa lại do hơi bết dính).

Ngay sau khi vừa sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được da của bạn ẩm mịn hơn, vỗ vỗ nhẹ cảm thấy căng mọng rất thích. Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn vào buổi sáng ngày hôm sau khi làn da của bạn vẫn căng mọng nước, mềm mại như vừa sử dụng, điều này chứng tỏ da của bạn đã được cung cấp nước rất đầy đủ.

Mặt nạ còn có ưu điểm là giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người, ở nhiều lứa tuổi. Hy vọng rằng với review này, bạn có những gợi ý tốt để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da tốt hơn cho bản thân

(chị Hà Anh – 24 tuổi- Hà Nội chia sẻ).

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi phân biệt thật – giả

Hiện nay, dòng mặt nạ này được làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường gây nên sự hoang mang cho người dùng. Sau đây là một số đặc điểm phân biệt giữa hàng thật và hàng giả:

Đầu tiên với lớp bao bì sản phẩm thì phần giấy bọc bên ngoài của hàng giả cứng và bóng hơn so với hàng thật. Đối với hàng thật chữ in trên vỏ là màu đen nhạt, có ánh xám còn hàng giả thì màu đen tuyền và không có ánh xám. Và phần in chìm của hàng thật cũng mờ so với hàng giả.

Tiếp đến khi mở bao bì, ở bên trong dưỡng chất của hàng giả sẽ có hai trường hợp: một là quá đặc giống như thạch, cầm giơ lên sẽ không bị chảy xuống; còn trường hợp hai là quá lỏng, lỏng như nước. Miếng cotton của mặt nạ thì cứng và dày.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên chú ý những điểm trên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng dẫn đến gây tổn hại cho da nhé.

Xem thêm: Mặt nạ Huxley có tốt không? Review cách sử dụng, giá bán

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi mua ở đâu?

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể đặt mua các sản phẩm qua các trang bán hàng online uy tín như Shopee, Lazada hay Tiki,… ngoài ra bạn còn có thể mua tại các shop bán mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc uy tín.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Sheet Banobagi hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác vô cùng tốt cho bạn sau khi sử dụng. Với những thông tin review trên, Tấm gương hy vọng bạn sẽ có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của mình trong việc chăm sóc da.