kem duong am

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú có uy tín không? Review bảng giá các dịch vụ

Bệnh viện thẩm mỹ viện Ngọc Phú
4/5 - (4 bình chọn)

Phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội. Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu, cho phép chúng ta có thể can thiệp công nghệ để cải thiện nhan sắc một cách hiệu quả và an toàn.

Luôn đi đầu trong học tập và chuyển giao công nghệ từ những quốc gia nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc đã giúp thẩm mỹ viện Ngọc Phú nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hãy cùng Tấm gương tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thẩm mỹ viện Ngọc Phú

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú có địa chỉ ở số 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh và đã được kiểm định và cấp phép của Bộ Y tế trong việc thực hiện các phẫu thuật chuyên khoa thẩm mỹ.

Với sự đầu tư nghiêm túc trong chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và đầu tư các loại máy móc thiết bị y tế hiện đại, Thẩm mỹ viện Ngọc Phú tự hào trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất cho khách hàng với các dịch vụ làm đẹp khác nhau, đảm bảo uy tín và an toàn.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú
Thẩm mỹ viện Ngọc Phú

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, nơi đây còn hội tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật là các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu chuyên khoa thẩm mỹ, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với các giáo sư tiến sĩ đến từ Hàn Quốc như: Giáo sư – Bác sĩ Lee Jung Hoon – Giáo sư chuyên ngành Giải phẫu thẩm mỹ đến từ đại học Kosin Hàn Quốc; các giáo sư, bác sĩ đến từ tập đoàn thẩm mỹ ZEAH MEDICAL GROUP hỗ trợ chuyên môn và công nghệ.

Ngoài ra, các nhân viên điều dưỡng, nhân viên tư vấn ở bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú cũng là những nhân viên chuyên nghiệp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ có những dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ hoàn hảo.

Không chỉ phục vụ khách hàng đến khám tại bệnh viện, Ngọc Phú còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc và giải đáp thắc mắc thông qua fanpage, hotline… chính thức, hoạt động 24h mỗi ngày trong suốt 7 ngày. Thẩm mỹ viện Ngọc Phú cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng với các loại dịch vụ của mình.

Các loại hình dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – nâng mũi

Dịch vụ nâng mũi của Ngọc Phú ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên nhất, không gây biến chứng phẫu thuật.

Có các dịch vụ nâng mũi như: Nâng mũi cấu trúc 3D, 4D, bán cấu trúc, kéo dài mũi ngắn, chỉnh hình mũi gồ, thu nhỏ đầu mũi, cuốn cánh mũi, ngoài ra còn có dịch vụ nâng mũi cấu trúc REBUILD dành cho những khách hàng có nhu cầu làm lại mũi sau khi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng không đạt kết quả như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – nâng ngực

Dịch vụ làm đẹp bệnh viện Ngọc Phú
Dịch vụ làm đẹp bệnh viện Ngọc Phú

Phẫu thuật nâng ngực là một phẫu thuật thẩm mỹ khá phức tạp, không chỉ yêu cầu về kỹ năng kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật mà còn yêu cầu về chất lượng túi nâng ngực, vì vậy lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện phẫu thuật này là vô cùng quan trọng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú cam kết đảm bảo an toàn và hiệu quả cho dịch vụ thẩm mỹ này. Bạn có thể lựa chọn một trong các dịch vụ nâng ngực như: Nâng ngực với túi đặt nano chip siêu mềm, nâng ngực bằng kỹ thuật tạo khe, nâng ngực nội soi không đau, nâng ngực nội soi tạo khe,…

Ngoài ra còn có các dịch vụ định hình ngực xệ 4D, thu nhỏ đầu ti, thu nhỏ quầng vú… mang lại cho quý khách hàng vòng một hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – thẩm mỹ mắt

Phẫu thuật tạo hình, cắt mắt với những công nghệ hiện đại như: Cắt mí dưới 4 trong 1, cắt mắt bằng kỹ thuật Droopy, kỹ thuật Bambi, cắt da thừa, lấy mỡ thừa dưới mắt, mở góc mắt, nhấn mí,…

Xem thêm: Thẩm mỹ viện Hoài Anh có tốt không? Bảng giá các dịch vụ nổi tiếng của thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – thẩm mỹ hàm mặt

Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giúp tái tạo hình dáng khuôn mặt bạn, giúp bạn có một khuôn mặt thon gọn ưa nhìn. Các dịch vụ thẩm mỹ hàm mặt: Cắt góc xương hàm, chỉnh hình gò má, chỉnh hình hàm hô móm, tạo hình cằm Vline…

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – căng da bụng

Dịch vụ phẫu thuật giúp làm căng da bụng, hút mỡ bụng, mỡ đùi, tạo hình thành bụng,… giúp bạn có cơ thể mảnh mai, thon gọn và quyến rũ.

Xem thêm: Thẩm mỹ viện Kangnam có lừa đảo không? Chi tiết bảng giả dịch vụ làm đẹp

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – thẩm mỹ vùng kín

Nhu cầu thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu khá tế nhị của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Ngọc Phú cung cấp các dịch vụ vá màng trinh, làm đẹp vùng kín… giúp phái đẹp tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú – thẩm mỹ cho nam giới

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú cho nam giới
Thẩm mỹ viện Ngọc Phú cho nam giới

Không chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cho phái nữ mà Ngọc Phú cũng rất quan tâm đến nhu cầu làm đẹp của phái mạnh, với các dịch vụ thẩm mỹ như thẩm mỹ mắt, cắt mí, tạo hình cằm V Line, nâng mũi, tạo hình cấu trúc mũi,… với công nghệ tiên tiến giống như dịch vụ thẩm mỹ của nữ giới.

Một số dịch vụ khác

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ chính và thường xuyên được yêu cầu, Ngọc Phú còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật khác như tạo má lúm đồng tiền, căng da vi phẫu, tạo hình lông mày,… giúp quý khách hàng có một diện mạo hoàn hảo, tươi tắn và trẻ đẹp.

Với việc liên kết và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ với Tập đoàn ZEAH MEDICAL GROUP, khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại nhất của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, thậm chí có thể yêu cầu thực hiện bởi chính giáo sư – bác sĩ người Hàn Quốc Lee Jung Hoon.

Chương trình tuyển dụng bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú hiện nay đang tuyển dụng một số vị trí: nhân viên sale online, bác sĩ da liễu, trưởng phòng Spa, nhân viên chăm sóc khách hàng,… Nếu bạn có nhu cầu làm việc tại đây, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin trên website chính thức của thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú có tốt không?

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, thẩm mỹ viện Ngọc Phú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, sự liên kết và chuyển giao công nghệ với tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc và sự tham gia phẫu thuật của đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, có kinh nghiệm, đặc biệt là sự tham gia phẫu thuật trực tiếp của Giáo sư Lee Jung Hoon, Thẩm mỹ viện Ngọc Phú tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, luôn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng từ ngày đầu thành lập.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú đi đầu trong tiếp thu các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các yêu cầu về các dịch vụ phẫu thuật phức tạp ngay ở Việt Nam mà không cần tốn kém chi phí để ra nước ngoài phẫu thuật.

Hơn 30 năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Phú luôn luôn tự hào về độ an toàn và hiệu quả của các dịch vụ phẫu thuật cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú tốt không?
Thẩm mỹ viện Ngọc Phú tốt không?

Bảng giá dịch vụ thẩm mỹ viện Ngọc Phú

  • Dịch vụ thẩm mỹ mắt: mức phí trung bình từ 8 đến 28 triệu đồng tùy vào loại dịch vụ và đặc điểm mắt của bạn
  • Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi: mức phí trung bình từ 5 đến 55 triệu
  • Dịch vụ thẩm mỹ ngực: mức phí trung bình từ 10 đến 72 triệu
  • Hút mỡ, căng da: mức phí trung bình 20 đến 55 triệu
  • Một số dịch vụ như tạo hình môi, chân mày có mức phí rẻ hơn, trong khoảng 6 đến 10 triệu đồng

Để biết thêm bảng giá chi tiết của từng dịch vụ, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của thẩm mỹ viện tại địa chỉ: benhvienngocphu.com

Địa chỉ chi nhánh thẩm mỹ viện Ngọc Phú

Ngoài cơ sở chính thẩm mỹ viện ngọc phú quận 8 ở số 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Ngọc Phú còn có các chi nhánh ở các vùng khác như:

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú Cao Thắng quận 3: 56 Cao Thắng, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ: 431 Đường 30/04, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Xem thêm: Thẩm mỹ viện Ngọc Hường có lừa đảo không? Đánh giá chi tiết bảng giá dịch vụ và địa chi