kem duong am

Tế bào gốc Eldas Hàn Quốc giá bao nhiêu? Review cách sử dụng từ Webtretho

Tế bào gốc Eldas
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu như trước 25 tuổi, nỗi lo về da hay gặp phải nhất là thâm mụn và thâm sẹo do mụn thì sau 25 tuổi, lão hóa da chính là vấn đề khiến chị em đau đầu nhất. Hôm nau Tấm gương sẽ giới thiệu cho các chị em phụ nữ sản phẩm chống lão hóa da là serum tế bào gốc Eldas – một sản phẩm của thương hiệu Coreana Hàn Quốc.

Thông tin cơ bản về thương hiệu Eldas

Thông tin cơ bản về thương hiệu Eldas
Thông tin cơ bản về thương hiệu Eldas

Eldas là một thương hiệu con của tập đoàn mỹ phẩm Coreanna – tập đoàn mỹ phẩm đứng Top 3 Hàn Quốc. Với thông điệp :”Mỹ phẩm không chỉ dừng lại việc làm đẹp mà còn phải đảm bảo đến sự an toàn lâu dài cho sức khỏe làn da”, các dòng sản phẩm của Coreana luôn có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả. Thành lập năm 1988, đến nay, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dưỡng da làm đẹp, 10 năm để đứng vững tại thị trường nội địa Hàn Quốc, 10 năm để vươn ra thế giới và cạnh tranh với các dòng mỹ phẩm ngoại, 10 năm để phát triển trở thành thương hiệu dẫn đầu toàn cầu, các sản phẩm của tập đoàn mỹ phẩm Coreanna rất xứng đáng trở thành ”tinh hoa làm đẹp cho phái đẹp, giúp nuôi dưỡng cái đẹp nguyên bản, bất biến theo lối mòn thời gian.”

Serum tế bào gốc Eldas là gì?

Serum tế bào gốc Eldas là một loại serum chống lão hóa da, là các ống tinh chất cô đặc màu vàng thường được dùng trong các liệu trình vi kim tế bào gốc hay lăn kim tại spa hoặc các thẩm mỹ viện.

Về thiết kế, serum tế bào gốc Eldas được thiết kế dưới dạng các ống nhỏ gần giống như các ống tiêm, khi dùng chỉ cần đẩy xy lanh là serum sẽ được đẩy lên trên đầu ống rất tiện. Thiết kế của serum tế bào gốc Eldas tuy khác giản đơn nhưng tổng thể lại vô cùng sang chảnh, xịn sò.

Nói về chất lượng của serum tế bào gốc Eldas thì chỉ có thể dùng từ trên cả tuyệt vời để diễn tả. Để có điều tuyệt vời đó thì thành phần của sản phẩm là điều người ta nghĩ đến đầu tiên. Sau đây là những thành phần chính tạo nên chất lượng tuyệt vời của serum tế bào gốc Eldas danh tiếng:

  • Thứ nhất phải kể đến thành phần độc đáo được chiết xuất từ thiên nhiên là Adenosine: Adenosine là một hợp chất hữu cơ gồm một phân tử adenine và một phân phân tử đường ribose. Adenosine có thể được tìm thấy trong tự nhiên từ những thảo dược quý như Linh Chi hay Đông Trùng Hạ Thảo,…Adenosine cũng có mặt trong tất cả các tế bào trong cơ thể chúng ta, chung tham gia vào các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp thúc đẩy ngủ sâu giấc và ngon hơn.
  • Trong lĩnh vực y học, Adenosine còn được biết đến với tác dụng chẩn đoán và điều trị tim nhanh, nhịp tim không đều hay loạn nhịp tim, giúp ổn định nhịp tim. Trong lĩnh vực làm đẹp, Adenosine cũng không phải là cái tên quá xa lạ vì cũng đã có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ứng dụng Adenosine vào sản phẩm của mình. Với những công dụng tuyệt vời như chống kích ứng, kháng viêm, làm sáng da và đặc biệt là tác dụng cực tốt trong việc chống lão hóa da.
Serum tế bào gốc Eldas là gì?
Serum tế bào gốc Eldas là gì?

Chúng giúp cơ thể tăng sản xuất elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ da, giúp tăng độ đàn hồi cho da, kích thích tăng lưu thông máu là lamg mờ các nếp nhăn, các vết chân chim,…

  • Human Oligopeptide -1 (EGF): Đây là yếu tố tăng trưởng biểu bì da do cơ thể tiết ra gồm 53 loại acid amin có tác dụng kích thích các tế bào tăng sinh và phân chia do đó có tác dụng tăng tốc độ phục hồi các tổn thương của cơ thể. Theo các nghiên cứu từ Stanley Cohen (Đại học Washington – Mỹ), EGF còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen từ đó giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp làm đều màu da và giúp da căng bóng rạng ngời.
  • Sodium Hyaluronidase: Sodium Hyaluronidase còn có tên khác là Natri Hyaluronate. Hợp chất này có trong cơ thể người trong các khoang khớp, dịch các khớp, tất cả màng nhầy của cơ thể hoặc thủy tinh thể với chức năng như một chất bôi trơn, giúp loại bỏ ma sát. Sodium Hyaluronidase ở da chiếm đến 50% tổng lượng Sodium Hyaluronidase của cơ thể.
  • Trong lĩnh vực làm đẹp, Sodium Hyaluronidase là cái tên rất quen thuộc với tác dụng cấp ẩm và giữ ẩm cho da. Sodium Hyaluronidase còn được chứng minh là có tác dụng bảo vệ tổng hợp collagen và chống lão hóa da hiệu quả một cách rất tự nhiên do tác dụng giảm mất nước biểu bì ở da.
  • Xylitol: Nghe đến xylitol, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một loại kẹo chống sâu răng. Thực chất xylitol là một chất làm ngọt tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật. Trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay xylitol cũng được ứng dụng rất nhiều nhờ tác dụng duy trì độ ẩm cho da, làm tăng tổng hợp ceramide là một acid béo không bão hòa giúp làn da căng mọng bóng khỏe, tạo một lớp hàng rào bảo vệ vô cùng tốt cho da giúp ngăn ngừa sự thoát nước, giúp duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da, đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác hại xấu từ môi trường như vi khuẩn từ đó giúp chống lão hóa hiệu quả.
  • Thông qua tác dụng tăng sinh ceramide nội sinh, xylitol cũng gián tiếp cho tác dụng chống lão hóa da. Mấy năm gần đây, xylitol ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực làm đẹp.
Serum tế bào gốc Eldas
Serum tế bào gốc Eldas

Ngoài các thành phần chính trên có tác dụng thần kỳ kể trên, cũng không thể nào không kể đến một số thành phần không được tốt cho lắm, chị em cần cân nhắc như:

  • Propylene glycol: Đây là một loại cồn ( organic alcohol) được cho thêm vào mỹ phẩm với tác tác dụng làm dung môi hòa tan hoặc giữ nước cho sản phẩm. Propylene glycol cũng rất hay được sử dụng trong sản phẩm như đồ trang điểm, các sản phẩm làm sạch da,…Tuy nhiên, Propylene glycol có một nhược điểm đó là có thể gây kích ứng da. Do đó, một số đối tượng có làn da nhạy cảm hay tiền sử dị ứng Propylene glycol cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Ethanol: Cũng giống như Propylene glycol, là một dung môi hòa tan, ethanol được xem là nguyên nhân gây ra lão hóa da do sinh ra các gốc tự do gây hại. Tuy nhiên, đến nay cũng chưa có nghiên cứu được công bố nói rằng ethanol sinh ra các gốc tự do gây hại. Nhưng có một sự thật là, ethanol có thể làm mất độ ẩm trên da, gây khô da, lâu dài có thể gián tiếp gây ra lão hóa da và có thể gây kích ứng da với những làn da nhạy cảm.
  • Phenoxyethanol: Đây là một chất bảo quản có khả năng gây kích ứng da. Trong mỹ phẩm, hàm lượng của chúng thường không quá 1% nhưng vẫn có khả năng gây ra kích ứng với những làn da nhạy cảm.
  • Fragrance: Tuy là một chất tạo mùi nhân tạo nhưng Fragrance vẫn có khả năng gây ra kích ứng với làn da nhạy cảm.
  • Có thể thấy, Eldas serum được tạo nên bởi những thành phần chính hết sức độc đáo, công thức nghiên cứu mới mẻ, đột phá cho những tác dụng rất thần kỳ. Tuy nhiên, bên cạnh những thành phần chính mới mẻ, độc đáo đó cũng có một số thành phần phụ cần phải cân nhắc cho một số đối tượng có làn da nhạy nhạy cảm.

Thường thì các mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc đều rất lành tính và an toàn do đều được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi xuất đi bằng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn trong mỹ phẩm. Do đó, các thành phần cân cần nhắc nói trên đều nằm trong giới hạn cho phép về nồng độ hàm lượng an toàn nên các bạn không cần quá lo lắng. Nhưng nếu bạn có làn da vô cùng nhạy cảm thì có lẽ cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.

Xem thêm: Gel trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot: Review giá bán, cách sử dụng

Các loại tinh chất serum tế bào gốc Hàn Quốc Eldas

Hiện có hai loại tinh chất serum tế bào gốc Eldas, mỗi loại đều có một tác dung nổi bật rất đặc trưng với những thành phần riêng rất đặc biệt. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sâu hơn  về hai loại sản phẩm này:

Serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana

Serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana
Serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana

Loại này có dạng lỏng, khá đặc do có chứa rất nhiều dưỡng chất, có màu vàng khá giống dầu được đựng trong các ống nhỏ gần giống ống tiêm. Hiện nay huyết thanh Eldas EG Tox Program Coreana được bán trên thị trường ở dạng hộp, bên trong có từ 4 – 30 ống nhỏ tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Serum tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide

Đây được cho là một sản phẩm vô cùng thông minh, độc đáo và sáng tạo với công thức 4 trong 1. Chỉ một sản phẩm nhưng lại có tác dụng của 4 loại mỹ phẩm khác là toner, lotion, essence và cream.

Serum tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide được đựng trong một chai kim loại mạ bạc trông vô cùng sang chảnh, quý phái với thiết kế dạng vòi ấn, khi sử dụng chỉ cần ấn nhẹ đầu vòi là tinh chất sẽ được đưa lên. Thiết kế thông minh này giúp hạn chế đến mức tối đa hiện tượng tinh chất trong lọ bị tiếp xúc với oxi và vi khuẩn trong không khí, có thể dẫn đến bị oxy hóa. Mặt khác thiết kế này cũng giúp cho bạn lấy được một lượng tinh chất vừa đủ, hạn chế dư thừa gây lãng phí.

Serum tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide
Serum tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide

Tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide có cấu trúc kem dạng sữa dưỡng màu trắng vô cùng mỏng nhẹ, thẩm thấu rất nhanh vào da với mùi hương rất dễ chịu và không gây nhờn rít. Điểm đặc biệt của tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide là ở những thành phần mới mẻ được được thêm vào. Khác với serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana, tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide được bổ sung thêm một số thành phần độc đáo như:

  • Tinh thể vàng nano: Vàng từ xa xưa đã được biết đến với công dụng chống lão hóa thần kỳ với tác dụng kích thích lưu thông máu dưới da, thúc đẩy tái tạo tế bào da, chống các gốc tự do và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.
  • Tinh chất bột ngọc trai vàng: Bột ngọc trai từ lâu đã được biết đến với tác dụng dưỡng trắng da rất tuyệt vời, giúp duy trì làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ, giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm săn chắc cơ mặt, ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.
  • Amino peptide: Đây là tế bào gốc nguyên thủy vạn năng được chiết xuất ra từ phôi thực vật trong thiên nhiên khi chúng đang trong giai đoạn hình thành phôi. Amino peptide với phân tử lượng rất nhỏ có thể thẩm thấu qua lớp biểu bì, xuống lớp hạ bì để bảo vệ da, kích thích sản sinh ra các collagen tự nhiên và chống oxy hóa rất tốt giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các rãnh nhăn và chống lão hóa vô cùng ưu việt.
  • Niacinamide -vitamin B3: Niacinamide là cái tên rất quen thuộc trong thế giới mỹ phẩm, chính nó cũng tạo nên các sản phẩm đình đám như Niacinamide + Zinc của The Ordinary. Niacinamide được biết đến là một dẫn xuất của vitamin B3, có tác dụng làm sáng da, cải thiện sắc tố da giúp da đều màu hơn. Ngoài ra còn có tác dụng kháng viêm, giảm thâm mụn, làm dịu da, cải thiện lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cần thiết cho da, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa rất tốt.
  • Với những điểm đột phá, sáng tạo trong công thức thành phần, tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide cho tác dụng vô cùng ưu việt. Tuy ra đời sau serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana nhưng tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide đã tạo nên độ  hot rất lớn và có thể sánh ngang, thậm chí là vượt mặt “đàn chị” trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp.

Xem thêm: Serum Estee Lauder dùng có bị mụn không? Review hướng dẫn phân biệt thật giả

Tác dụng của tế bào gốc Eldas

Tác dụng của tế bào gốc Eldas
Tác dụng của tế bào gốc Eldas

Dù là serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana hay tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide thì cũng đều có những công dụng như:

  • Kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì da, kích thích tăng sản sinh collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các rãnh nhăn, phục hồi những vùng da chảy xệ, chống lão hóa da vô cùng hiệu quả, giúp hồi phục nhanh chóng các vùng da bị tổn thương sau quá trình lăn kim hoặc điều trị bằng laser.
  • Cấp và giữ ẩm chuyên sâu cho da, tạo lớp hàng rào bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường giúp làm da luôn căng mướt, mịn màng, làm mềm những vùng da thô ráp, khô sần.
  • Nuôi dưỡng cho làn da trắng hồng, rạng rỡ, giúp làm đều màu da, xóa mờ các vết chân chim, sạm da, nám da, tàn nhang một cách hiệu hiệu quả.
  • Giúp giảm kích ứng cho da và làm dịu da, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng trần đầy sức sống như độ tuổi đôi mươi.
  • Có thể thấy công dụng của serum tế bào gốc Eldas là thiên về dưỡng da và chống lão hóa da là chủ yếu. Với công dụng này, serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana rất xứng đáng là tinh hoa nuôi dưỡng cái đẹp nguyên bản, bất biến theo lối mòn thời gian.

Cách sử dụng serum tế bào gốc Eldas

Cách sử dụng serum tế bào gốc Eldas
Cách sử dụng serum tế bào gốc Eldas

Dù là dòng nào của tế bào gốc Eldas thì cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da: Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trong bất cứ chu trình dưỡng da nào. Chỉ khi làn da sạch sẽ, các lỗ chân lông thông thoáng thì da mới có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất được. Bạn nên làm sạch theo 2 bước tẩy trang và sữa rửa mặt để việc làm sạch được tối ưu nhất.
  • Bước 2: Cân bằng pH cho da: Sau khi làm sạch, da bị mất đi pH vốn có của mình do đó việc hấp thu các dưỡng chất chỉ dừng lại ở khoảng 30% nếu như bạn không cân bằng lại pH cho da. Ở nước này bạn nên dùng các loại toner để cân bằng pH trước khi sử dụng serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana. Còn nếu bạn sử dụng tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide thì bước này có thể bỏ qua do sản phẩm đã tích hợp cả 4 bước toner – lotion – essence và cream lại trong một sản phẩm.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum hoặc tinh chất vừa đủ rồi nhẹ nhàng thoa lên da, kết hợp massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau khi sử dụng serum tế bào gốc Eldas Eldas EG Tox Program Coreana bạn cũng có thể dùng thêm một loại kem dưỡng để khóa ẩm cho da, còn nếu dùng tinh chất tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide thì không nhất thiết phải dùng thêm do sản phẩm đã được tích hợp cả bước cream giúp khóa ẩm cho da rồi.
  • Để sản phẩm phát huy tác dụng một cách nhanh nhất và tốt nhất, bạn nên sử dụng đều đặn ngày 2 lần sáng và tối, kết hợp sử dụng kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ làn da một cách tốt nhất vì ánh nắng nắng mặt trời với các tia UVA và UVB là nguyên nhân hàng đầu gây nên lão hóa da.

Xem thêm: [Review] Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream có tốt không? Giá bao nhiêu?

Serum tế bào gốc Eldas có tốt không?

Đã ai dùng tế bào gốc Eldas chưa?

Tế bào gốc Eldas xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, tuy nhiên lượng khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm của sản phẩm thì rất nhiều. Hầu hết tất cả những người đã từng sử dụng đều cho phản hồi rất tốt về làn da và chưa thấy có ghi nhận nào về trường hợp kích ứng khi sử dụng các sản phẩm từ tế bào gốc của Eldas.

Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng các sản phẩm tế bào gốc của Eldas đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội trên thị trường quốc tế và “lượng fan quốc tế” của sản phẩm cũng vô cùng đông đảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Serum tế bào gốc Eldas có trị mụn không?

Serum tế bào gốc Eldas có trị mụn không?
Serum tế bào gốc Eldas có trị mụn không?

Serum tế bào gốc Eldas có công dụng chính là dưỡng da và chống lão hóa da do đó không có tác dụng điều trị mụn. Nếu bạn bị mụn thì nên điều trị mụn trước, cho xong rồi mới sử dụng serum tế bào gốc Eldas để phục hồi da, làm lành các tổn thương cũng như dưỡng cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và chống lão hóa cho da.

Serum tế bào gốc Eldas có an toàn không?

Được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuy có một vài thành phần có khả năng gây kích ứng da nhưng serum tế bào gốc Eldas vẫn vô cùng an toàn do đã được kiểm nghiệm và thẩm định rất kỹ càng cả ở nội địa Hàn Quốc lẫn thị trường quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những thành phần có khả năng gây kích ứng trên đều nằm trong giới hạn cho phép sử dụng trong mỹ phẩm với một hàm lượng rất thấp và hiện nay cũng chưa có bất cứ báo cáo hay thống kê nào được công bố liên quan đến việc kích ứng hay gặp các tác dụng phụ khi sử dụng serum tế bào gốc Eldas.

Review serum tế bào gốc Eldas từ Webtretho

Review serum tế bào gốc Eldas từ Webtretho
Review serum tế bào gốc Eldas từ Webtretho

Trong rất nhiều các bình luận, review và chia sẻ về serum tế bào gốc Eldas, chúng tôi xin được dẫn ra một vài ý kiến của người dùng về Eldas như sau:

Chị Hoàng Mai Hương (30 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ như sau:” Sau 25 tuổi là mình thấy da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu về lão hóa như vết chân chim ở đuôi mắt hay có vài nếp nhăn ở khóe mắt và trên trán. Từ lúc ấy mình mới bắt đầu đi tìm hiểu về các sản phẩm chống lão hóa, mờ nếp nhăn. Serum tế bào gốc Eldas là sản phẩm mình ưng ý nhất và cũng là sản phẩm mình tin dùng trong bao nhiêu năm nay. Da mình hiện tại rất mịn màng, căng bóng, các nếp nhăn và vết chân chim đã mờ hẳn, da trắng và đều màu hơn nhìn thích lắm. Ai cũng khen da mình đẹp. Thật sự cảm ơn serum tế bào gốc Eldas rất nhiều”.

Bạn Quỳnh Anh (23 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ:” Mình đã nghe nói về chất lượng của serum tế bào gốc Eldas từ lâu. Trong dịp sinh nhật mẹ vừa rồi mình có tặng cho mẹ một bộ serum tế bào gốc Eldas. Mẹ mình năm nay đã gần 50 tuổi, da mặt cũng đã xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Sau khi dùng hết lộ trình một bộ serum đó làn da mẹ mình thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán và quanh miệng mờ đi trông thấy, da cũng mịn màng, bóng khỏe hơn trước. Hiện mình vẫn mua sản phẩm về cho mẹ mình sử dụng. Mình cũng sắp bước sang độ tuổi da bắt đầu lão hóa, mình cũng sẽ ưu tiên lựa chọn serum tế bào gốc Eldas là sản phẩm chống lão hóa cho bản thân”.

Bạn Khánh Huyền (25 tuổi, Yên Bái) cho biết :” Mình bây giờ đang bước vào độ tuổi da bắt đầu lão hóa. Việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa bây giờ là rất cần thiết. Được một chị đồng nghiệp giới thiệu cho dùng serum tế bào gốc Eldas, mình thật sự rất bất ngờ về tác dụng của nó. Sau đêm đầu tiên sử dụng, sáng hôm sau đã thấy da khác hẳn, mướt mịn, căng bóng thích lắm như vừa đi tiêm tinh chất ở Spa về. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng, da đã đều màu và sáng hơn trước rất nhiều. Mấy nếp nhăn be bé ở khóe mắt của mình dường như đã không còn. Quả là một sản phẩm tuyệt vời. Từ bây giờ mình chỉ tin tưởng sử dụng serum tế bào gốc Eldas thôi”.

Phân biệt serum tế bào gốc Eldas giả và thật

Phân biệt serum tế bào gốc Eldas giả và thật
Phân biệt serum tế bào gốc Eldas giả và thật

Đi kèm với độ nổi tiếng của serum tế bào gốc Eldas là việc sản phẩm bị làm giả làm nhái quá nhiều với độ tinh vi ngày càng thăng hạng, khó nhận biết hơn. Sau đây là một số tip giúp phân biệt serum tế bào gốc Eldas thật và giả chúng tôi sưu tầm được:

  • Trên bao bì, chỗ mã vạch có dòng chữ khá nhạt và sắc nét, hàng giả chữ đậm và nhỏ hơn.
  • Hàng thật chất sánh đặc, hàng giả chất loãng hơn. Để kiểm tra, bạn có thể nhỏ 1 giọt serum trên giấy, sau đó hơi nghiêng tờ giấy, hàng thật giọt serum sẽ vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu; hàng giả, giọt serum sẽ biến dạng, có xu hướng chảy về phía bạn nghiêng.
  • Hàng thật có hương thơm dễ chịu, hàng giả có mùi giống như xà phòng
  • Mỗi ống serum tế bào gốc Eldas đều có một bọt khí khá lớn trong ống, khi bạn dốc ngược ống serum lại, với hàng thật, bọt khí sẽ chuyển động rất chậm lên trên vì chất serum khá đặc; với hàng giả, bọt khí chuyển động nhanh lên trên do chất rất loãng.
  • Trên đây là một số phương pháp giúp phân biệt serum tế bào gốc Eldas thật và giả, mong rằng với các phương pháp này các bạn có thể trở trở thành người tiêu dùng thông minh, tránh xa các loại mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc chính hãng giá bao nhiêu?

Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc chính hãng giá bao nhiêu?
Serum tế bào gốc Eldas Hàn Quốc chính hãng giá bao nhiêu?

Eldas Korea serum được sản xuất ở 2 dạng là hộp 4 ống cho cho các bạn muốn dùng thử và hộp 30 ống để dùng lâu dài. Hộp 4 ống được bán với mức giá dao động từ 219.000 đồng –  280.000 đồng. Hộp 30 ống được bán với giá dao dao động khoảng từ 1.200.000 đồng – 1.700.000 đồng.

Có thể thấy, với mức giá như trên là hoàn toàn phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Mỗi ống serum tế bào gốc Eldas 2ml có giá chỉ khoảng 50.000 –  60.000 đồng có thể dùng được trong vòng 1  – 2 ngày, như vậy mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra mấy chục nghìn là đã có một làn da đẹp như ý, khỏe mạnh, trắng hồng và chống lại các nếp nhăn.

Mua serum tế bào gốc Eldas chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Mua serum tế bào gốc Eldas chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?
Mua serum tế bào gốc Eldas chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Serum tế bào gốc Eldas hiện được phân phối rất rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào hoặc có thể mua trên các trang web bán hàng online như Shopee, Tiki, Lazada hoặc mua của một số người dùng Facebook hay Instagram xách tay về,…

Tuy nhiên do phân phối quá rộng trên thị trường nên bạn có thể rất dễ gặp phải hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc. Vì vậy, để bảo vệ quyền lợi của mình bạn nên chọn mua sản phẩm tại những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là những hiểu biết cũng như các kiến thức chúng tôi sưu tầm được về serum tế bào gốc Eldas. Mong rằng sau bài viết này các bạn có thể có được những hiểu biết cơ bản về sản phẩm và đưa ra cho mình quyết định đúng đắn khi chọn mua sản phẩm.