kem duong am

[Review] Son Dior Addict Lip Tattoo từ các Beauty Blogger nổi tiếng

Dior Addict Lip Tattoo
5/5 - (1 bình chọn)

Son là đồ vật không thể thiếu trong túi xách của mỗi cô gái. Cô ấy có thể ra đường mà không trang điểm nhưng nhất định sẽ phải đánh son. Chỉ cần một thỏi son thôi cũng đủ làm cho gương mặt tươi tắn, rạng ngời, tràn đầy sức sống. Hôm nay, Tấm gương sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng son cao cấp vô cùng hot thuộc một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu do Jisoo Blackpink làm người đại diện thương hiệu đó là son Dior Addict Lip Tattoo – thỏi son đáng mua nhất mọi thời đại.

Son Dior Addict Lip Tattoo là gì?

Son Dior Addict Lip Tattoo là gì?
Son Dior Addict Lip Tattoo là gì?

Son Dior Addict Lip Tattoo là dòng son cao cấp thuộc thương hiệu  thời trang nổi tiếng toàn cầu Dior. Son Dior Addict Lip Tattoo có tên đầy đủ là son Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint. Cái tên cũng đã thể hiện được bản chất của son chính là một dòng son xăm. Với những màu sắc từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, dòng son Dior Addict Lip Tattoo ra đời vào hè năm 2017 đã tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm đấy và ngay đến bây giờ son Dior Addict Lip Tattoo vẫn chưa hề mất đi chỗ đứng trong lòng phái đẹp.

Với bước đi hoàn toàn mới, cải tiến đột phá trong công nghệ son, Dior Addict Lip Tattoo đã tạo nên làm sóng son xăm vô cùng lớn. Công nghệ nhuộm môi của Dior Addict Lip Tattoo cho màu son lì mà mỏng nhẹ như không, không hề tạo cảm giác bí hay khô môi cho đôi môi căng mọng, mềm mại với những màu sắc vô cùng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách hay màu da.

Thiết kế của son đơn giản mà vô cùng sang chảnh,ới phần nắp kim loại sang trọng đặc trưng của Dior  phần nắp son vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng là kim loại tráng gương có phần đầu tròn sang chảnh của Dior, phần thân son vuông vắn bằng vỏ nhựa cao su chắc chắn, mặt trước có in tên son bằng chữ bạc vô cùng bắt mắt, mặt sau có in nổi chữ Dior vô cùng chanh xả. Màu sắc của vỏ son sẽ giống với màu của chất son bên trong nên bạn rất dễ dàng có thể nhận biết son này có màu như thế nào mà không cần phải tra cứu. Phần cọ son nhỏ nhắn với thiết kế vát chéo theo dáng môi, giúp bạn tô son một cách chính xác nhất mà không cần chỉ kẻ môi.

Xem thêm: Son Mac Relentlessly Red Lipstick màu đỏ hồng san hô: Review, Swatch, so sánh với All Fired Up

Thành phần của son Dior Addict Lip Tattoo

Thành phần của son Dior Addict Lip Tattoo
Thành phần của son Dior Addict Lip Tattoo

Là dòng son cao cấp với xuất xứ từ thương hiệu danh tiếng toàn cầu, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint được sản xuất với những thành phần vô cùng an toàn và lành tính như:

  • Glycerin: Glycerin là thành phần thường được sử dụng trong công nghệ dưỡng ẩm giúp cấp ẩm cho môi, giúp môi luôn mềm mượt, mịn màng.
  • Squalane: Trong công nghệ làm đẹp, Squalane không còn gì xa lạ do là thành phần dưỡng ẩm vô cùng lành tính. Không chỉ vậy, Squalane còn có khả năng chống lão hóa cho vùng da môi rất hiệu quả.
  • Lecithin: Vẫn là một tinh chất dưỡng và bảo vệ vùng da môi, Lecithin giúp son lên môi mềm mại và mượt mà hơn, giảm cảm giác khô, nứt và kích ứng khi sử dụng son do vùng da môi vô cùng mỏng manh và dễ bị kích ứng.
  • Ethylhexyl Stearate:Ngoài 3 tinh chất dưỡng trên thì sự góp mặt của Ethylhexyl Stearate là không thể không kể đến. Nó có vai trò như một chất bôi trơn, chất giữ ẩm, làm chậm sự mất nước của môi cho bờ môi mềm mại, tràn đầy sức sống.
  • Ngoài các thành phần dưỡng ẩm vô cùng ưu việt trên, son Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint còn có một số thành phần khác như: Water, Butylene Glycol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Squalane, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil (Hydrogenated), Polyglyceryl-2 Triisostearate, Polysorbate 60,…
  • Và đặc biệt là thành phần tạo nên mùi thơm độc đáo của son Dior Addict Lip Tattoo chính là Parfum (Fragrance). Với thành phần này, Dior Addict Lip Tattoo có một mùi hương bạc hà vô cùng tươi mát và dễ chịu, lúc mới đánh lên môi tạo cảm giác mát mát rất sảng khoái.
  • Với bảng thành phần vô cùng lành tính với rất nhiều các tinh chất dưỡng, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint không chỉ là cây son xăm tạo màu mà còn có tác dụng bảo vệ da môi, giúp môi luôn mềm mại, tràn đầy sức sống góp phần quan trọng tạo nên chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Xem thêm: Phấn mắt 3CE chính hãng giá bao nhiêu? Review chi tiết bảng màu

Chi tiết bảng màu son Dior Addict Lip Tattoo

Bảng màu son của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint tập trung chủ yếu vào những gam màu son nhẹ nhàng, tự nhiên như:

Chi tiết bảng màu son Dior Addict Lip Tattoo
Chi tiết bảng màu son Dior Addict Lip Tattoo
  • #421 Natural Beige – màu cam nude hay còn được gọi là màu cam đất: Tông màu này là sự pha trộn giữa màu cam nhẹ nhàng và một chút ánh nâu, tạo cảm giác trẻ trung, năng động, tươi mới, mà lại vô cùng ngọt ngào. Đây chính là một trong những màu hot nhất trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint, với màu nâu đất phù hợp với mọi màu da, đặc biệt là làn da châu Á, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng năng động.

Ngay cả ngôi sao nổi tiếng Bella Hadid sau khi dùng Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #421 Natural Beige cũng phải thốt lên: ”Like my lips but better”, tạm dịch là “Vẫn là môi của tôi, nhưng đẹp hơn”. Son Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #421 Natural Beige xứng đáng được mệnh danh là phù thủy trong làng son xăm, phù phép cho đôi môi không chỉ ngọt ngào, quyến rũ mà còn vô cùng nặng động và tự nhiên.

  • #351 Natural Nude – màu hồng nude: Với sắc hồng pha chút ánh nâu, không chỉ tạo sự nhẹ nhàng, tự nhiên, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #351 Natural Nude còn tạo nên sự ngọt ngào và cô cùng nữ tính. Sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính.

Thường khi nhắc đến màu hồng, các cô gái sẽ lắc đầu ngao ngán do chỉ có màu hồng không thôi như hồng cánh sen thì vô cùng sến súa và rất kén da. Tuy nhiên, tông hồng nude của Dior Addict Lip Tattoo lại không hề như vậy. Màu #351 Natural Nude (hồng nude) của Dior Addict Lip Tattoo lại vô cùng tự nhiên và chân thật, không hề kén da. Hội chị em “bánh bèo” chắc chắn sẽ thốt lên hạnh phúc được sở hữu một màu son tuyệt vời như thế.

  • #451 Natural Coral – màu cam san hô: Nhắc đến cam san hô, nhiều chị em sẽ thấy rất e dè do màu này thuộc các dòng son khác tương đối sáng và vô cùng kén da, thậm chí có thể tạo cảm giác màu da trông xỉn màu hơn. Tuy nhiên, màu cam san hô #451 Natural Coral của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint lại được pha trộn hết hết sức tinh tế, với sắc cam pha chút ánh đỏ nổi bật, sản phẩm chắc chắn sẽ phá bỏ định kiến của bạn về cam san hô.

Không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế, Dior Addict Lip Tattoo #451 Natural Coral còn tạo sự nhẹ nhàng, tươi trẻ, năng động mà vẫn vô cùng nữ tính. Cho dù bạn không trang điểm, chỉ mình Dior Addict Lip Tattoo #451 Natural Coral cũng đủ sức hô biến cho làn da của bạn trở nên sáng hơn và tạo cảm giác răng trắng hơn trông thấy. Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint  #451 Natural Coral xứng đáng là một trong những thỏi son hot nhất của Dior.

  • #491 Natural Rosewood – màu hồng nâu: Vẫn là màu hồng nhưng sắc nâu nhiều hơn, màu hồng nâu #491 Natural Rosewood của Dior Addict Lip Tattoo tạo cảm giác không chỉ ngọt ngào, nữ tính mà còn vô cùng ấm áp, dịu dàng. Tông màu này không hề kén da, ngược lại còn rất phù hợp với các bạn có làn da bánh mật, vừa tạo cảm giác khỏe khoắn mà lại rất quyến rũ ngọt ngào. Những bạn có làn da trung bình đến trắng khi sử dụng màu này sẽ vô cùng nữ tính và đằm thắm, ngọt ngào. Chẳng vậy mà Dior Addict Lip Tattoo #491 Natural Rosewood luôn nằm trong top những màu son được yêu thích nhất của Dior.
  • #761 Natural Cherry – màu hồng cherry: Cũng như cái tên đã thể hiện, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #761 Natural Cherry chính là màu hồng tựa như những quả cherry chín mọng, tạo nét ngọt ngào quyến rũ mà không hề kén da. Bạn hoàn toàn có thể tô cả lòng môi và full môi. Tô lòng môi sẽ cho cảm giác dịu dàng, nữ tính, tô full môi lại tạo cảm giác quyến rũ, mặn mà. Tuy nhiên, có một điểm trừ nho nhỏ cho sản phẩm này đó là khi tô son full môi sẽ tạo cảm giác răng vàng hơn nên các bạn chú ý nhé.

Tuy nhiên, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #761 Natural Cherry vẫn là màu son được rất nhiều người yêu thích do có thể dùng cho mọi concept từ nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính cho đến cả quyến rũ, mặn mà nhưng vẫn rất ngọt ngào.

  • #881 Natural Pink – màu hồng tươi: Nếu bạn là cô nàng yêu màu hồng thì Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #881 Natural Pink chắc chắn sẽ là niềm hạnh phúc của bạn. Màu hồng tươi của Dior Addict Lip Tattoo tao cảm giác trẻ trung, đáng yêu, nữ tính nhưng có một nhược điểm là tông màu hơi sáng nên sẽ phù hợp hơn nếu bạn có làn da trắng. Nếu làn da của bạn thuộc tông da trung bình trở xuống, sản phẩm có thể làm cho da trông xỉn màu hơn do đó bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.
#771 Natural Berry – màu đỏ berry
#771 Natural Berry – màu đỏ berry
  • #771 Natural Berry – màu đỏ berry: Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #771 Natural Berry còn có thể gọi với cái tên khác là đỏ base hồng. Một màu đỏ pha chút ánh hồng, không chỉ tôn da mà còn đem lại sự nhã nhặn, nhẹ nhàng, thanh thoát. Đỏ berry có rất nhiều sắc thái, nhưng đỏ berry của Dior Addict Lip Tattoo chính là đỏ theo kiểu đỏ hồng bí ẩn. Không chỉ phù hợp với phong cách sang trọng, quý phái,  Dior Addict Lip Tattoo #771 Natural Berry còn phù hợp với cả phong cách năng động, trẻ trung và cả ngọt ngào, nữ tính.
  • #551 Watermelon – màu đỏ hồng: Vẫn là đỏ hồng nhưng Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #551 Watermelon có sắc hồng là chủ đạo, pha chút ánh đỏ giúp làm giảm sự sến súa, bánh bèo của màu hồng. Sản phẩm phù hợp với mọi màu da, không chỉ vậy nó còn có thể tạo cảm giác răng trắng hơn trông thấy. Nếu bạn là cô nàng bánh bèo, yêu thích mùa hồng nhưng lại có làn da chưa trắng thì Dior Addict Lip Tattoo #551 Watermelon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, không chỉ nhẹ nhàng, ngọt ngào, nữ tính mà còn tạo nét quyến rũ vô cùng.
  • #251 Natural Peach – màu cam đào: Có lẽ được lấy cảm hứng từ những trái đào tươi chín mọng, Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #251 Natural Peach tựa như một trái đào xinh xắn với sắc cam trẻ trung pha thêm chút ánh hồng dịu dàng. Đây quả thực là một màu sắc vô cùng mới là và độc đáo. Sản phẩm không chỉ có nét trẻ trung, năng động tươi mới của sắc cam chủ đạo mà còn phảng phất chút dịu dàng, đáng yêu, nữ tính của ánh hồng. Nếu bạn yêu thích cả hai phong cách trên thì Dior Addict Lip Tattoo #251 Natural Peach chính là cái tên vàng để bạn lựa chọn.
  • #571 Cranberry – màu đỏ đất: Đỏ đất không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ yêu son, nhưng Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #571 Cranberry quả thực là màu đỏ đất vô cùng xứng đáng để bạn lựa chọn. Với sắc đỏ base hồng pha chút nâu trầm, màu đỏ đất của Dior Addict Lip Tattoo lại vô cùng mới lạ. Không chỉ tạo cảm giác sắc sảo, quyến rũ, mặn mà, Dior Addict Lip Tattoo #571 Cranberry còn tạo nét vô cùng cá tính, phá cách hay thậm chí cả đằm thắm, ngọt ngào.
  • #571 Cranberry – màu đỏ đất
    #571 Cranberry – màu đỏ đất

Đặc biệt tông đỏ đất này có thể phù hợp với mọi loại màu da, từ những cô nàng da trắng muốt mịn màng châu Mĩ đến làn da trắng vàng, tông da trung bình của châu Á hay cả làn da đen nâu rám nắng của các cô gái châu Phi. Có lẽ vì lý do đó mà Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #571 Cranberry luôn là màu son bán chạy nhất của hãng.

  • #541 Natural Sienna: Màu đỏ cam gạch siêu siêu độc đáo của Dior Addict Lip Tattoo. Với tông đỏ quyền lực, quyến rũ là chủ đạo, pha thêm chút sắc cam tươi trẻ, năng động và ánh nâu đầy ấn tượng, Dior Addict Lip Tattoo #541 Natural Sienna khi vừa mới ra đời đã tạo được ấn tượng rất mạnh trong thế giới son, cho đến bây giờ sắc màu độc đáo này cũng chưa hề bị mất đi độ hot. Không chỉ phù hợp với mọi màu da, giúp tôn da mà còn tạo cảm giác răng trắng hơn. Dior Addict Lip Tattoo 541 chính là một trong những màu son được nhận xét là đẹp nhất trong bảng màu.
  • #661 Natural Red – màu đỏ: Đây có lẽ là một màu đỏ thuần quyến rũ, mặn mà nhất trong bảng màu. Đỏ thuần được mệnh danh là màu son không bao giờ lỗi mốt. Qua bao nhiêu năm tháng thì đỏ thuần vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng phái đẹp. Tuy nhiên, khác với những màu đỏ thuần thuộc các dòng son khác, màu đỏ thuần của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint không quá chói lóa mà lại là một tông đỏ nhẹ nhàng, mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ sức tạo nên nét quyến rũ, mặn mà, nổi bật vốn có của đỏ thuần.
  • #641 Orange – màu cam tươi: Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #641 Orange như cái tên đã thể hiện, sản phẩm là một màu son cam nguyên chất không hề pha trộn các sắc khác, cho màu sắc tươi mới, trẻ trung, năng động và vô cùng nổi bật đặc trưng của sắc cam. Nếu bạn có làn da trắng, Dior Addict Lip Tattoo #641 Orange sẽ càng tôn thêm làn da trắng sáng của bạn nhưng nếu da của bạn thuộc tông trung bình trở xuống thì không nên lựa chọn màu son sáng như Dior Addict Lip Tattoo #641 Orange vì da sẽ trông xỉn màu hơn đấy.
#641 Orange – màu cam tươi
#641 Orange – màu cam tươi
  • #341 Litchi – màu cam san hô: Được đánh giá là màu son nhạt nhất trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint, #341 Litchi là sắc cam pha một chút sắc hồng tự nhiên nhất của bảng màu. Tuy rất nhẹ nhàng nhưng Dior Addict Lip Tattoo #341 Litchi có thể làm bạn tươi tắn, rạng rỡ ngay lần quẹt đầu tiên đấy. Màu son này rất phù hợp để sử dụng hằng ngày, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi đến trường hay những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi tắn, rạng ngời.

Xem thêm: [Review] Son dưỡng môi DHC của Nhật có tốt không? So sánh son dưỡng DHC và Innisfree

Son Dior Addict Lip Tattoo màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint, màu nào cũng có một nét đẹp riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm chung là đều mang xu hướng nhẹ nhàng, ngọt ngào, tự nhiên. Tuy nhiên, theo như các nhận xét của rất nhiều chị em trong quá trình sử dụng thì một số màu sau đây được xem là đẹp nhất:

Dior Addict Lip Tattoo 421

Dior Addict Lip Tattoo 421
Dior Addict Lip Tattoo 421

Đây được xem là màu đẹp nhất trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint. Dior Addict Lip Tattoo màu 421 là một màu cam đất hoặc có thể gọi là màu cam nude. Đây là sự phối hợp hoàn hảo giữa sắc cam năng động và ánh nâu trầm. Vẫn là màu cam nhưng không quá chói lóa, cũng không quá kén da. Với một chút ánh nâu, màu cam đất của Dior Addict Lip Tattoo rất nhẹ nhàng, có độ tươi vừa phải phù hợp với mọi loại da, đem lại sự tươi tắn rạng ngời, năng động pha chút tinh nghịch nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, đáng yêu.

Dior Addict Lip Tattoo 491

Màu hồng nâu #491 Natural Rosewood của Dior Addict Lip Tattoo là một màu hết sức độc đáo và sáng tạo. Vẫn giữ được sự ngọt ngào, nữ tính cả sắc hồng nhưng lại được pha thêm chút ánh nâu làm mất đi nhược điểm của sắc hồng là hơi sáng, kén da và có phần “sến súa”. Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint  #491 Natural Rosewood phù hợp với mọi loại da, làm tôn lên màu da của bạn, tạo nên sự nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính. Nếu bạn là một cô nàng “bánh bèo” chắc chắn sẽ đổ rạp trước Dior Addict Lip Tattoo #491 Natural Rosewood ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Dior Addict Lip Tattoo 661

Dior Addict Lip Tattoo 661
Dior Addict Lip Tattoo 661

Như đã nói bên trên, màu đỏ là màu không bao giờ lỗi mốt, cho dù có bao nhiêu màu son mới ra đời thì vị trí của màu đỏ cũng không vì thế mà lung lay. Tuy nhiên, sắc đỏ của Dior Addict Lip Tattoo lại không hề quá chói như các sắc đỏ khác. Vẫn là sắc đỏ thuần quyền lực, quyến rũ, nồng nàn nhưng lại rất nhẹ nhàng, ngọt ngào mà không kém phần nữ tính. Dior Addict Lip Tattoo #661 Natural Red phù hợp với mọi loại da, không chỉ giúp tôn da mà còn tạo cảm giác răng trắng hơn.

Dior Addict Lip Tattoo 451

#451 Natural Coral Dior Addict Lip Tattoo chính là một màu cam san hô. Dior Addict Lip Tattoo 451 tạo cảm giác trẻ trung năng động mà không hề kén da. Chất son mỏng nhẹ như không vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng mà lại vô cùng tôn da. Luôn nằm trong top những màu son được “săn lùng” nhiều nhất trong bảng màu. Dior Addict Lip Tattoo 451 đã phá vỡ những định kiến xưa nay trong lòng chị em về những sắc cam san hô và vươn lên trở thành một trong những màu son được yêu thích nhất trong bảng màu.

Dior Addict Lip Tattoo 881

Tuy là màu hồng tươi, nhưng Dior Addict Lip Tattoo #881 Natural Pink lại thuộc top những màu đẹp nhất trong bảng màu. Với tông hồng nhẹ nhàng như cánh hoa anh đào, Dior Addict Lip Tattoo 881 tạo nên sự ngọt ngào, nữ tính, dịu dàng. Tuy có hơi kén da nhưng độ hit hot của Dior Addict Lip Tattoo #881 Natural Pink cũng không vì thế mà giảm bớt.

Dior Addict Lip Tattoo 541

Dior Addict Lip Tattoo 541
Dior Addict Lip Tattoo 541

Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint #541 Natural Sienna là màu cam đất pha đỏ siêu tôn da. Sự pha trộn hoàn hảo giữa cam, đỏ và nâu đã tạo nên một Dior Addict Lip Tattoo 541 đỏ cam gạch vô cùng xuất sắc. Chỉ một thỏi son nhưng có thể thích hợp với mọi phong cách từ sexy, quyến rũ cho đến trong trẻo, ngọt ngào, nữ tính hoặc năng động, trẻ trung. Dior Addict Lip Tattoo #541 Sienna là một màu hết sức thu hút và lôi cuốn, phù hợp với mọi màu da. Ra đời năm 2017 nhưng đên nay sức hot của cây son nhỏ bé này đến bây giờ vẫn không hề giảm bớt.

Dior Addict Lip Tattoo 351

Sắc hồng pha chút ánh nâu quyến rũ của Dior Addict Lip Tattoo #351 Natural Nude cũng là một màu vô cùng ấn tượng trong bảng màu. Với công thức pha màu độc đáo của Dior, màu hồng nude của Dior Addict Lip Tattoo không hề kén da như các màu hồng khác, vừa tạo cảm giác dịu dàng nữ tính, vừa tạo cảm giác trầm ấm, nhẹ nhàng. Dior Addict Lip Tattoo 351 rất xứng đáng khi lọt top những màu son đẹp  nhất trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint.

Dior Addict Lip Tattoo 771

Dior Addict Lip Tattoo 771
Dior Addict Lip Tattoo 771

Chẳng tự nhiên mà Dior Addict Lip Tattoo #771 Natural Berry lại luôn thuộc top những thỏi son “cháy hàng“ của Dior. Dior Addict Lip Tattoo #771 Natural Berry chính là màu đỏ pha chút ánh hồng. Sắc đỏ quyền lực, quyến rũ nhưng được pha thêm nét ánh hồng nữ tính giúp phù hợp với mọi màu da, rất thích hợp với các buổi party hay khi các nàng đi chơi vào buổi tối. Chỉ cần một mình Dior Addict Lip Tattoo 771 cũng đã đủ để bạn nổi bật giữa đám đông.

Dior Addict Lip Tattoo 761

Nếu như Dior Addict Lip Tattoo 771 là màu đỏ berry quyến rũ thì Dior Addict Lip Tattoo #761 Natural Cherry giống như cái tên của nó là màu hồng đậm pha chút sắc đỏ tự nhiên của quả cherry khi chín. Dior Addict Lip Tattoo 761 không quá sáng nên có thể phù hợp với mọi màu da kể cả những bạn có làn da bánh mật.

Son Dior Addict Lip Tattoo có tốt không?

Son Dior Addict Lip Tattoo có tốt không?
Son Dior Addict Lip Tattoo có tốt không?

Là một thỏi son thuộc dòng cao cấp của một thương hiệu danh tiếng thế giới, một từ tốt có lẽ cũng chưa thể lột tả hết được chất lượng trên trên cả tuyệt vời của son Dior Addict Lip Tattoo. Đây là một cây son hoàn hảo cả về hình thức và chất lượng.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại sang chảnh vô cùng, chỉ cần nhìn qua thôi, ai cũng có thể đoán được rằng đây là một cây son cao cấp. Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của son chình là chất lượng tuyệt vời của nó. Đúng như những gì hãng đã nói, chất son mỏng nhẹ như không. Đánh son lên môi mà cảm giác như không đánh. Chất son nhẹ như nước lên môi nhẹ tênh không gây bí da hay khô căng như như các loại son khác mà ngược lại còn dưỡng ẩm và bảo vệ làn da môi mỏng manh. Chất son lỏng và rất dễ tán, không gây vón cục như đa số son tint.

Mùi hương của son Dior Addict Lip Tattoo rất đặc biệt, lúc đầu đánh lên môi sẽ cho cảm giác man mát mùi hương bạc hà, sau đó lại là mùi hương ngọt ngào rất dễ chịu. Đặc biệt dù là son tint nhưng Dior Addict Lip Tattoo không hề gây bóng loáng như các loại son khác, mới đầu đánh lên môi sẽ có hơi bóng nhưng chỉ vài giây thôi, lớp son sẽ khô đi chỉ để lại một lớp bóng nhẹ tạo cảm giác môi căng hơn mà thôi. Như cái tên Dior Addict Lip Tattoo của nó, lớp son tiệp hẳn vào môi như thể bạn xăm môi, vô cùng chân thật.

Son Dior Addict Lip Tattoo có chì không?

Là một dòng son cao cấp, độ an toàn của Dior Addict Lip Tattoo rất được chú trọng. Hầu như tất cả các son đều có chứa chì nhưng chúng đều phải nằm trong giới hạn cho phép. Dior Addict Lip Tattoo cũng vậy, lượng chì chứa trong son rất rất nhỏ, hoàn toàn nằm trong giới hạn cho phép, không hề gây khô hay thâm môi và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Có nên dùng son Dior Addict Lip Tattoo không?

Có nên dùng son Dior Addict Lip Tattoo không?
Có nên dùng son Dior Addict Lip Tattoo không?

Với một dòng son cao cấp, xịn sò cả về thiết kế lẫn chất lượng như vậy thì Dior Addict Lip Tattoo là dòng son mà các bạn rất rất nên sử dụng. Dior Addict Lip Tattoo không chỉ tạo nên “cơn sốt” tại quê hương Pháp mà còn lan rộng ra cả toàn cầu. Dù ra đời năm 2017 nhưng Dior Addict Lip Tattoo đến nay vẫn chưa hề mất đi vị thế của mình. Đây là dòng son mà các chị em luôn ao ước có được. Nếu có điều kiện để mua các dòng son cao cấp thì Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint  chắc chắn là thỏi son cái tên vàng để bạn lựa chọn.

Review son Dior Addict Lip Tattoo từ người dùng

Chị Thu Thủy (32 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Dior Addict Lip Tattoo là dòng son mình luôn chung thủy bao nhiêu năm nay. Chất lượng của dòng son này là điều không cần bàn cãi nữa vì nó quá tốt. Mình thật sự chỉ tin tưởng dùng em này. Chất son dùng lên như nước vậy, mới đầu man mát sau đó son khô lại thì đẹp vô cùng, kiểu hơi bóng một chút nhìn thích lắm. Đặc biệt là chất son như tiệp hẳn vào môi nhìn như màu môi thật, không hề gây khô môi hay lộ viền môi đâu, màu nhìn rất tự nhiên, nhìn môi căng mướt thích lắm. Về độ lì thì mình đánh giá ở mức độ trung bình khá thôi. Nhưng mình cực thích bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo và chất son nên vẫn chấm cho 10/10”.

Review son Dior Addict Lip Tattoo từ người dùng
Review son Dior Addict Lip Tattoo từ người dùng

Bạn Vân Anh (24 tuổi, Hà Nội) cho biết :”Với một dòng son cao cấp như Dior Addict Lip Tattoo thì chất lượng của nó tất nhiên là sẽ hơn hẳn các dòng son khác rồi! Có thể nói là đẹp từ hình thức đến cả chất lượng. Chất son tint rất đẹp không quá bóng như các son tint khác, chỉ hơi bóng nhẹ thôi nhìn kiểu môi có sức sống hơn, nhìn căng mọng hơn. Theo mình thấy thì đa số các màu son trong bộ sưu tập Dior Addict Lip Tattoo đều có màu khá là nhẹ nhàng, đánh lên môi nhìn rất tự nhiên.

Nhưng có một điểm mình không thích ở em này là độ bám màu chưa cao. Thực tế thì độ lì không được như hãng quảng cáo,vì chất son đã hơi nhạt màu rồi nên khi ăn uống nữa là hầu như là mình phải dặm lại son thêm một lần nữa. Được cái là không hề gây khô môi, hay bị bột hay lộ viền môi đâu. Đây vẫn là thỏi son mình đánh giá rất cao về chất lượng”.

Chị Quỳnh Hoa (30 tuổi, Bình Dương) review như sau :”Là một chuyên gia trang điểm mình đánh giá rất cao về son Dior Addict Lip Tattoo. Chất son như xăm ở trên môi vô cùng tự nhiên. Chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm nên khi đánh lên môi xong là có cảm giác môi mềm mịn ngay tức thì, như lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ cho môi nên cả ngày cũng không thấy khô môi hay là bí bức khó chịu. Màu son trong bảng màu đều khá nhạt nên mình thường dùng khi đi làm hay đi trà chanh cùng các bạn, rất nhẹ nhàng tự nhiên. Mình đã sở hữu đến ⅔ màu son trong bộ sưu tập son của Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint. Tất cả các màu này mình đều rất ưng ý”.

Chi tiết son Dior Addict Lip Tattoo Swatches

Để cho các bạn những hình ảnh swatches chân thực nhất thì sau đây chúng mình sẽ dẫn ra một vài video swatches từ các beauty blogger nổi tiếng về em Dior Addict Lip Tattoo Long-Wear Colored Tint đình đám này:

Son Dior Addict Lip Tattoo giá bao nhiêu?

Là một dòng mỹ phẩm cao cấp, giá thành của Dior Addict Lip Tattoo tất nhiên cũng sẽ cao hơn các dòng son khác trên thị trường. Giá thị trường của son Dior Addict Lip Tattoo dao động khoảng 580.000 –  850.000 đồng tùy từng màu son và từng shop bán. Theo nhận xét, mức giá này tuy cao nhưng là hoàn toàn phù hợp với chất lượng của sản phẩm hay có thể nói nôm na là “đắt xắt ra miếng”.

Son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?
Son Dior Addict Lip Tattoo chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Là một trong những những dòng son hot nhất thị trường, Dior Addict Lip Tattoo luôn được các chị em “săn lùng” nhiều nhất. Do đó,  Dior Addict Lip Tattoo cũng được phân phối bởi rất nhiều kênh buôn bán trên thị trường để đủ phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em như các website bán hàng online Shopee, Tiki, Lazada,… hay kênh bán hàng offline tại các shop mỹ phẩm, các siêu thị lớn,…Tuy nhiên, bạn nên chọn cho mình kênh phân phối mỹ phẩm uy tín nhất để tránh gặp phải hiện hiện tượng, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ vì hiện nay, Dior Addict Lip Tattoo bị làm giả hay nhái rất nhiều và ngày càng khó phát hiện hơn.