kem duong am

Top 7+ loại nước hoa Valentino được ưa chuộng nhất hiện nay, giá bán

Nước hoa Valentino
5/5 - (2 bình chọn)

Nước hoa có thể coi là một món trang sức tinh tế và sang trọng, thể hiện rõ rệt vẻ đẹp gợi cảm, bí ẩn của người phụ nữ. Valentino là một trong những dòng nước hoa hàng đầu được chị em trên thế giới ưa chuộng bởi hương thơm tinh tế và gợi cảm của nó. Mời bạn đọc hãy cùng Tấm gương tìm hiểu thêm những thông tin về dòng nước hoa Valentino.

Nước hoa Valentino là gì?

Nước hoa Valentino là dòng sản phẩm nước hoa của thương hiệu thời trang Valentino, được sáng lập bởi nhà thiết kế người Ý nổi tiếng Valentino Garavani từ những thập niên 60.

Không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế về trang phục và phụ kiện mang hơi thở tươi đẹp và hiện đại, Valentino còn tiếp tục có những sáng tạo vô tận để cho ra đời dòng nước hoa Valentino gây ấn tượng sâu sắc với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nước hoa mang thương hiệu Valentino hiện nay đã có khoảng 24 loại với nhiều mùi hương khác nhau.

Ra mắt từ những ngày đầu vào năm 1978 và liên tục tung ra thị trường những mẫu sản phẩm mới, Valentino hợp tác với rất nhiều các chuyên gia nổi tiếng về nước hoa trên thế giới như: Elias Ermenidis, Givaudan, Daphne Bugey,…

Nhờ đó mà bộ sưu tập nước hoa Valentino luôn được thị trường đánh giá cao. Mẫu chai thiết kế của Valentino đậm chất nữ tính. Nắp chai nước hoa được thiết kế từ dòng kim loại hiện đại, nhìn rất bắt mắt. Thân chai hình tròn với điểm nhấn là đóa hoa hồng nở rộ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và sang trọng, mà Valentino còn nổi tiếng bởi hương thơm của nó. Khi cảm nhận mùi hương của Valentino, bạn sẽ nhận thấy một thái cực cân bằng giữa một hương thơm tinh tế lãng mạn, cũng lại sôi sục một niềm đam mê hiện đại đầy sức sống.

Các tín đồ của nước hoa Valentino đều có thể dễ dàng nhận thấy một hương nước hoa ấn tượng và vấn vương khi sử dụng Valentino. Đặc biệt những cô nàng yêu thích dòng nước hoa mang lại ấn tượng mạnh, khiến cho người khác có cảm giác quyến rũ và mềm mại, thì Valentino là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đồng thời, Valentino cũng mang lại cho bạn gái một ngày mới năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Thành phần của nước hoa Valentino

Thành phần của nước hoa Valentino
Thành phần của nước hoa Valentino

Nước hoa Valentino được chiết xuất từ các tinh dầu thiên nhiên. Ngoài việc đem lại hương thơm êm ái, ngọt ngào, nước hoa Valentino còn rất tốt cho làn da của bạn. Đồng thời, đây cũng là thành phần làm cho mùi hương lưu lại rất lâu trên cơ thể bạn.

Valentino không hề chứa cồn, do đó bạn đọc có thể yên tâm khi sử dụng không hề gây kích ứng cho da, cũng như khi sử dụng không mang lại mùi hương rẻ tiền, sực nức khó chịu như những mùi nước hoa rẻ tiền.

Từng tầng mùi hương của Valentino đều được các chuyên gia nước hoa nghiên cứu kỹ càng và mang lại vẻ đẹp như con người của bạn. Từng note hương đều được Valentino trân trọng, chăm chút kỹ càng.

Mỗi một loại nước hoa lại mang theo những câu chuyện riêng biệt. Đồng thời, mỗi loại nước hoa lại mang những hương thơm riêng biệt khác nhau, đại diện cho từng phong cách khác nhau của mỗi người. Uomo Intense hướng đến một chàng trai nước Ý mạnh mẽ, lịch lãm bởi note hương da thuộc cổ điển, quyến rũ. Trong khi Valentino Pink lại là một cô gái trẻ trung, năng động, dịu dàng như một mối tình đầu, đi sâu vào trái tim với hương dâu tây Blackberry ngọt ngào.

Các loại nước hoa Valentino được ưa chuộng nhất hiện nay

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense 100ml

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense 100ml
Nước hoa nam Valentino Uomo Intense 100ml

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense 100ml là dòng nước hoa Valentino dành cho nam giới, mang hơi thở của một chàng trai người Ý trẻ tuổi, năng động, lôi cuốn và đầy nhiệt huyết. Đồng thời, Valentino Uomo Intense cũng ẩn chứa sức quyến rũ và thanh lịch vốn có của dòng nước hoa Valentino.

Uomo Intense thuộc nhóm hương Leather, với nồng độ EDP Eau De Parfum cao, lưu lại mùi hương lâu. Uomo giúp phái mạnh có được những cảm giác trải nghiệm thời thượng nhất.

Thành phần của Uomo gồm có da lộn đen – biểu tượng sang trọng và nam tính của nền nước hoa Ý, kết hợp với hương thơm ngọt, đậm đà từ Vanilla Bourbon đến từ Ấn Độ Dương, đã tạo nên một lớp nền cho tháp notes. Vanilla nổi tiếng không chỉ bởi hương thơm và vị ngọt trong ẩm thực mà còn là một hương liệu phổ biến trong các công thức nước hoa nổi tiếng.

Không làm mất đi nét truyền thống đặc trưng của Valentino, Uomo Intense tại note hương đầu đã mang theo hương thơm tươi mát, mọng nước thuần thiên nhiên đến từ quýt và tinh dầu xô thơm Bắc Địa Trung Hải.

Một chút tươi mát đi qua, Uomo Intense lại đưa vào hương thơm tự nhiên và tinh tế đến từ rễ của cây hoa Diên Vĩ – một loài hoa sang trọng và được nuôi trồng gắt gao tại các khu vườn sinh thái của Florence nước Ý trong vòng 3 năm để có thể thu hoạch rễ để điều chế nước hoa.

Nhờ đó mà Valentino Uomo Intense được sử dụng cho những người có cá tính, lãng mạn và thời thượng. Được đóng chai với dung tích 100ml hoặc 50ml, thiết kế sang trọng và hiện đại trong một chai thuỷ tinh cao cấp phủ màu xám đen, Valentino Uomo Intense luôn được các chàng trai săn đón và sử dụng.

XEM THÊM: Nước hoa Coco Mademoiselle Paris: Review giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nước hoa Valentino Edition Noire

Nước hoa Valentino Edition Noire
Nước hoa Valentino Edition Noire

Chính thức bước vào thị trường từ năm 2015, Valentino Uomo Edition Noire hay còn được gọi là Valentino Uomo 2015 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đình đám nước hoa nam Valentino Uomo. Mang cho mình hương thơm nồng nàn khó cưỡng, Valentino Uomo 2015 như một lời mời gọi thầm thì, dễ dàng lôi cuốn người đối diện vào thế giới của sự độc đáo và mới lạ.

Công thức của Valentino Uomo 2015 không quá cầu kỳ và phức tạp.

  • Khởi đầu bởi note hương đối lập giữa hương hoa sim trầm bổng và hương cam Bergamot mát lạnh, sa mạc như mở ra trước mắt người đối diện.
  • Note hương tiếp theo từ mùi da thuộc phóng khoáng, hương của gỗ tuyết tùng và hạt phỉ đầy phóng khoáng và tự do.
  • Note hương cuối là khi cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, kết hợp giữa vị đắng chát và vị thơm ngọt giữa Chocolate và hạt cà phê.

Ra mắt công chúng một cách đầy ấn tượng, Valentino Uomo Edition Noire ghi một dấu ấn sâu đậm và mạnh mẽ trong lòng khách hàng, những ai yêu thích dòng nước hoa của Valentino.

Ngoài hương thơm tinh tế và sang trọng, thiết kế của Valentino Uomo Edition Noire cũng thời thượng không kém. Thừa hưởng từ những thiết kế tinh xảo của chai nước hoa nam Valentino Uomo đi trước, qua đôi bàn tay tài hoa của mình, nhà điều chế Olivier Polge đã làm cho Valentino Uomo Edition Noire khoác lên một chiếc áo choàng đen bí ẩn.

Những chi tiết, mảnh ghép trên thân chai, như những mái vòm của một tòa cung điện xa hoa lộng lẫy. Tổng thể toát lên một sự mạnh mẽ, rắn rỏi, khỏe mạnh và dứt khoát, mang hơi thở của một quý ông cổ điển, trầm tư và quyến rũ.

Sản phẩm nước hoa nam Valentino Uomo Edition Noire (2015) chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp người đàn ông tự tin, chinh phục mọi đỉnh cao thành công trong cuộc sống.

Nước hoa nữ Valentino Valentina Blush gợi cảm

Nước hoa nữ Valentino Valentina Blush gợi cảm
Nước hoa nữ Valentino Valentina Blush gợi cảm

Tháng 5 năm 2017, nước hoa Valentina Blush được ra mắt công chúng, trong bộ sưu tập Valentina do nhà tạo hương Alexis Dadier điều chế. Dưới tiêu chí “mềm mại và sắc nét”, Valentina Blush là một bản hợp âm hoàn hảo giữa các mùi hương.

  • Mở đầu bằng note hương hạt tiêu xanh mạnh mẽ, cay và hăng. Khi hương của tiêu xanh dịu xuống, cũng là lúc hương hoa cam lẫn trong hương kẹo nhân hạt ngọt ngào nổi lên.
  • Đồng thời, còn có cả mùi hương hoa anh đào thanh tịnh và mềm mại, kết hợp sự ngọt ngào, cổ điển của Vanilla.
  • Hương anh đào Morello là một điểm nhấn của Valentina Blush. Nó vừa đủ để tạo sự dễ chịu và thoải mái, nhưng lại khiến người đối diện cảm thấy năng lượng tràn đầy.

Thiết kế của chai nước hoa cũng mang hơi thở nữ tính quyến rũ và gợi cảm. Với màu sắc chủ đạo là màu san hô, và hình dạng cũng như các phiên bản trước của nó, tinh tế và sang trọng. Valentina Blush là một sự lựa chọn thú vị cho các cô nàng.

Nước hoa Valentino Valentina Mini Gift Set 4x4ml

Nước hoa Valentino Valentina Mini Gift Set 4x4ml
Nước hoa Valentino Valentina Mini Gift Set 4x4ml

Kết hợp giữa hương hoa cỏ thơm mát, mùi hương của phương Đông cùng với mùi hương của trái cây, Valentina mang hương thơm tuy tương phản nhưng lại hoà quyện, tinh tế đến lạ kỳ. Valentina là một mùi hương dành cho các bạn nữ yêu thích sự mạnh mẽ, phá cách nhưng lại tao nhã dịu dàng, một cô gái nổi loạn vui nhộn nhưng không kém phần thanh lịch, dịu dàng.

Valentina mang một hương vị ngọt ngào tao nhã, thích hợp cho bạn nữ sử dụng trong mọi thời tiết. Valentina được hãng thời trang Valentino ra mắt sản phẩm vào giữa tháng 9 năm 2011. Loại nước hoa này đã được tạo ra bởi Alberto Morillas và Olivier Cresp. Vì thế nên Valentina vừa có hương vị sang trọng và cổ điển của Roma, lại có chút ngọt ngào, thi vị của Italy.

Từng note hương của Valentina như một bản giao hưởng âm nhạc kì diệu.

  • Khởi đầu là mùi hương cam Bergamot của Calabria và nấm cúc trắng vùng Alba ẩm ướt.
  • Tiếp đến, note hương thứ hai đến từ mùi hương của hoa nhài, dâu dại, hoa cam Amalfi và hoa huệ trắng nồng nàn quyến rũ.
  • Cuối cùng, note hương cuối như một sự lắng đọng kéo dài đến từ hương tuyết tùng, hương vani cổ điển và hổ phách.

Kiểu dáng chai nước hoa Valentina đậm với thân chai được thiết kế hình tròn và điểm nhấn là những đóa hồng nở rộ. Tổng thể cả chai rực rỡ và sang trọng đậm chất nữ tính. Nắp chai bằng kim loại hiện đại và bắt mắt.

XEM THÊM: [Đánh giá] Nước hoa Dior Sauvage chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Nước hoa Valentino Donna

Nước hoa Valentino Donna
Nước hoa Valentino Donna

Tiếp nối phiên bản Valentino Uomo từ năm 2014, mùa thu 2015, Valentino Donna được Valentino cho ra mắt thị trường.

Được thiết kế bởi hai nhà thiết kế nước hoa nổi tiếng Antoine Maisondieu và Sonia Constant, Valentino Donna có nồng độ nước hoa là Eau de Parfum. Thiết kế chai tương tự với phiên bản Valentino Uomo trước đó, chỉ khác biệt về màu sắc của thân chai.

Nếu như Uomo khoác cho mình chiếc áo màu xanh đen huyền bí thì Valentino Donna lại chọn cho mình một vẻ ngoài màu hồng trong suốt như một viên kim cương hồn lấp lánh rực rỡ. Đây là một ưu điểm của chai nước hoa ghi điểm trong mắt các cô nàng sành điệu.

Mùi hương Valentino Donna đậm chất cổ điển – hiện đại bởi sự hòa quyện của các note hương như: cam Bergamot Ý, hoa diên vĩ, hoa hồng Bulgari,… thích hợp với những cô nàng thích sự lãng mạn, thơ mộng và đằm thắm.

Nước hoa Valentina Acqua Floreale by Valentino

Nước hoa Valentina Acqua Floreale by Valentino
Nước hoa Valentina Acqua Floreale by Valentino

Tổng quan về Nước hoa Valentina Acqua Floreale:

Điểm tốt: Một mùi hương đậm chất nữ tính từ hương hoa cỏ thiên nhiên và được tô điểm thêm bởi các note hương hoắc hương kiêu sa và hổ phách nồng nàn ngọt ngào. Đồng thời kiểu dáng của chai nước hoa này khá trang trọng và kiểu cách.

Điểm trừ: Dòng nước hoa Valentina Acqua Floreale không phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu và mùa đông do hương hoa cỏ thiên nhiên. Đồng thời, độ toả hương khá yếu và không quá phù hợp với giới trẻ.

Tháng 1 năm 2013, Valentina Acqua Floreale được đứa vào thị trường, là sản phẩm phiên bản tiếp theo của dòng nước hoa Valentina đã được ra mắt vào năm 2011.

Lấy chủ đề về tự nhiên và những khu vườn mùa hè và không khí hồn nhiên, vô tư lự của một ngày nắng đẹp trong xanh, phiên bản nước hoa mới này của Valentino mang lại một sức sống tràn trề cùng với sự gợi cảm.

Đồng thời, Valentina Acqua Floreale là một chai nước hoa không kém phần tinh tế cũng như nồng nàn của các nốt hương hoa cỏ, giúp làm cô nàng trở nên nổi bật hơn trong những dịp đặc biệt.

Nhờ việc thêm vào nhiều nốt hương hoa cỏ hơn phiên bản gốc trước đó, mẫu nước hoa Valentina Acqua Floreale mới này đã mang đến sự gợi cảm tinh tế, nhẹ nhàng với một tông độ êm dịu.

Được điều chế và thiết kế dưới đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế nước hoa Olivier Cresp tài ba, Valentina Acqua Floreale sở hữu một âm hưởng hoa cỏ thuần thiên nhiên kéo dài suốt quá trình toả hương. Bạn sẽ như lạc vào một vườn hoa rực rỡ đang toả ra những mùi hương thơm ngát, ngọt ngào.

  • Tại note hương đầu, đó là hương hoa cam, cam Bergamot đầy tương mát và quyến rũ.
  • Note hương tiếp theo lại tiếp tục khắc sâu ấn tượng về hương hoa cỏ với hương hoa trinh nữ, hoa huệ và hoa nhài và đặc biệt là hương tinh dầu hoa cam Neroli. Tất cả cùng hoà thanh trong một bản giai điệu mùi hương ngào ngạt.
  • Cuối cùng là lớp hương cuối đậm chất phương Đông với hương hoắc hương và hổ phách kéo dài dư vị.

Thiết kế chai có hình tròn quen thuộc nhưng lại cực kì độc đáo và cá tính. Lấy mẫu thiết kế cũ của Valentina, tuy nhiên, cách trang trí lại khác biệt bởi chiếc lá trắng cùng với một bông hoa hồng quen thuộc.

Nét quen thuộc lại khác biệt đã đem lại cho Valentina Acqua Floreale một vẻ ngoài có một không hai. Người mẫu Freja Beha Erichsen chính là gương mặt đại diện thương hiệu cho chai nước hoa này của Valentino.

Như vậy, với vẻ đẹp sang chảnh, và mùi hương hoa cỏ tươi mát, ngọt ngào, Valentina Acqua Floreale là một chai nước hoa đầy tinh tế và tỏa hương nồng nàn ngọt ngào, giúp cho các quý cô toả sáng trong những dịp đặc biệt.

Nước hoa nữ Valentino Rock’n Rose Couture

Nước hoa nữ Valentino Rock'n Rose Couture
Nước hoa nữ Valentino Rock’n Rose Couture

Tổng quan về Nước hoa nữ Valentino Rock’n Rose Couture:

Không thể không nhắc đến ưu điểm của dòng nước hoa này: Đó là hương thơm ngọt ngào  quyến rũ và đầy khiêu khích, khả năng lưu hương của nước hoa nữ Valentino Rock’n Rose Couture khá tốt. Đồng thời, thiết kế chai đựng cực bắt mắt với lớp vải ren bao ngoài chai và bông hoa hồng mang màu đen huyền bí.

Tuy nhiên, còn có một vài điểm khiếm khuyết khiến cho người dùng cảm thấy không quá hài lòng. Đó là mùi hương của Valentino Rock’n Rose Couture khá kén chọn người dùng và hầu như chỉ được sử dụng được vào một mùa. Còn có một vài đánh giá về lớp hương giữa của Valentino Rock’n Rose Couture khá nhàm chán và không gây được ấn tượng mạnh.

Nước hoa Rock’n Rose phiên bản Haute Couture được tung ra thị trường năm 2007. Đồng thời trong dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập thương hiệu, Rome Valentino đã giới thiệu dòng nước hoa Valentino Rock’n Rose Couture. Valentino Rock’n Rose Couture chính là sản phẩm đời đầu tiên của bộ sưu tập Rock’n Rose.

Đây là bộ sưu tập nước hoa phản ánh những nét ngây thơ, tao nhã nhưng lại có một vẻ đẹp kiêu kì, khiêu khích của nàng công chúa nhạc Rock một cách cực kỳ chân thực và sắc nét.

Công thức bào chế của Valentino Rock’n Rose Couture đã thể hiện rất rõ điều đó, có sự khác biệt nhỏ so với Rock’n Rose. Lớp hương nền với một chút ngọt từ hương cam Bergamot quyện trong nét quyến rũ của hương hoa hồng.

  • Note hương đầu hiện lên với vẻ ngọt ngào tươi sáng của một nàng công chúa, hương hoa cỏ tươi non của những phiên bản cũ được lược bớt đi.
  • Ngược lại, lớp hương giữa như một bản nhạc rock bùng nổ khi các lớp hương được củng cố cho mạnh mẽ với hương của các loài hoa trắng.
  • Cuối cùng nốt hương cuối với hương xạ đen đã dịu bớt và tương tự như những phiên bản trước đó của nó. Tổng thể bớt đi vài phần góc cạnh, mạnh mẽ mà thêm vào một chút ngọt ngào, nữ tính của cô gái đôi mươi như một bản tình ca lãng mạn.

Lấy cảm hứng từ hình tượng một nàng công chúa, một người phụ nữ thời đại mới trẻ trung, mềm mại, một đoá hoa hồng nhưng ẩn sâu bên trong lại là một con người bùng nổ, mạnh mẽ của một bản nhạc rock.

Thật vậy, Valentino Rock’n Rose Couture mang đến thông điệp từ Valentino mong muốn mang sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, truyền tải một thông điệp đến những người phụ nữ mạnh mẽ, khao khát vươn lên một cuộc sống mạnh mẽ giàu sang phú quý.

XEM THÊM: [Review] Nước hoa Versace Eros chính hãng giá bao nhiêu? Phân biệt thật và giả

Nước hoa Valentino Pink for Women

Nước hoa Valentino Pink for Women
Nước hoa Valentino Pink for Women

Valentino Pink for Women được ra mắt bởi thương hiệu Valentino vào tháng 4 năm 2015, là phiên bản tiếp theo nằm trong bộ sưu tập nước hoa Valentina với hương thơm đến từ hoa cỏ và trái cây đặc trưng và ngọt ngào.

Được điều chế dưới đôi bàn tay tài hoa của hai nhà điều chế hương nổi tiếng thế giới Daphne Bugey và Fabrice Pellegrin. Từng tầng hương của Valentino Pink for Women được thể hiện một cách sang trọng và tinh tế.

  • Khởi đầu bởi một sắc hồng rực rỡ trong note hương đầu đến từ hương trái cây, dâu tây Blackberry và xạ hương. Hương thơm này gợi lên một cô gái trẻ trung, vui vẻ và tràn đầy năng lượng sống.
  • Đến lớp hương giữa, mùi hoa hồng nòng đậm, hoa hồng Centifolia và hoa mẫu đơn đầy tinh tế và kiêu sa.
  • Kết thúc bởi note hương cuối trầm ấm và dịu dàng bởi hương kẹo hạt dẻ, hương hổ phách và hương Cashmere.

Thiết kế của chai nước hoa có màu hồng mờ đục và được trang trí bởi một bông hoa màu hồng như những phiên bản khác của bộ sưu tập Valentina.

Valentino Pink for Women là phiên bản giới hạn của Valentino với nồng độ nước hoa Eau de parfum trong một chai nước hoa có dung tích 50ml. Đây sẽ là một dòng nước hoa rất đáng giá cho bạn thử trải nghiệm.

Nước hoa Valentino có tốt không?

Nước hoa Valentino có tốt không?
Nước hoa Valentino có tốt không?

Nước hoa Valentino có thơm không?

Khi bạn hỏi câu hỏi này, và nếu bạn hướng đến một dòng nước hoa thơm lâu, sang chảnh và lịch lãm thì Valentina sẽ là một trong những cái tên mà chúng tôi đưa ra để trả lời cho câu hỏi này.

Sinh ra từ đất nước Ý đầy thơ mộng và huyền bí, Valentino mang một chất rất Ý, sang trọng, cổ điển và thanh lịch. Chẳng thế mà sau rất nhiều năm thành lập, Valentino đã khẳng định vị trí của mình và ngày càng được các tín đồ thời trang trên cả nước ưa chuộng và săn đón.

Có thể điểm danh một vài cái tên đầu bảng trong thị trường nước hoa của Valentina như sau:

  • Valentino Valentina với mùi hương ngọt ngào lôi cuốn:

Nếu bạn đã từng thoáng thấy hương nước hoa Valentina, có lẽ bạn sẽ không thể quên được hương vị ngọt ngào, nhẹ nhàng xen lẫn bồi hồi, nhớ nhung đầu sâu lắng và khác lạ ấy. Với tính chất nhẹ nhàng và thanh thoát, Valentina lưu hương trong khoảng từ 3 đến 6 giờ trên cơ thể người và tỏa hương thuộc mức trung bình, trong khoảng một cánh tay trên cơ thể.

Valentina rất phù hợp với những cô nàng công sở, hoặc có thể dùng trong nhà. Khi ra ngoài hoặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời, Valentina nên được sử dụng nhiều lần để cơ thể bạn nữ luôn tỏa mùi hương dịu dàng.

Valentina toả ra hương thơm trong  khoảng cách một cánh tay, hương thơm sẽ khiến cho những người xung quanh bạn sẽ cảm nhận một mùi hương tinh tế, quyến rũ và để lại một ấn tượng khó quên.

  • Valentino UOMO với mùi hương gỗ trầm nam tính, mạnh mẽ:

Mỗi một tầng hương của Uomo đều mang một dư vị riêng biệt hấp dẫn ánh mắt của nàng. Đồng thời, mức độ bám mùi của Uomo cũng cực kì tốt từ 7 giờ đến 12 giờ. Vì thế, hương thơm trên người luôn toả ra nhẹ nhàng và dễ chịu, dù cho bạn có vận động mạnh ngoài trời cả ngày đi nữa.

Mức độ tỏa hương của Uomo là khoảng một cánh tay, giúp cho bạn lưu lại ấn tượng lâu hơn và giúp cho những ai đi lướt qua đều ấn tượng bởi hương thơm giản đơn, mộc mạc lại vô cùng nam tính và sâu lắng.

  • Nước hoa Valentino Donna với hương thơm dịu dàng sâu lắng

Đến từ một thương hiệu Ý nổi tiếng, Valentino Donna là một bản nhạc hòa quyện giữa những hương vị tinh tuý, sâu lắng. Ẩn chứa bên trong là một vẻ đẹp sâu lắng, ngạt ngào của một nàng thiếu nữ.

Mức độ lưu hương của Valentino Donna ở mức trung bình, từ 3 đến 6 tiếng. Với độ toả hương là một cánh tay, Valentino Donna khiến cho mọi người đi ngang qua đều ấn tượng, nhung nhớ đến.

  • Nước hoa Valentino Valentina Pink với hương hoa hồng thơm ngát

Như một bản nhạc “Ta có hẹn với tháng 5” trong sáng và rực rỡ, Valentino Valentina Pink là một vườn hoa hồng tỏa hương thơm dịu mát, mang hương vị của một buổi sáng nắng tháng 5, e ấp và mời gọi.

Nước hoa Valentino Valentina Pink là một cô gái của mối tình đầu hồn nhiên và mơ mộng, khiến cho mọi chàng trai xung quanh trỗi dậy bản năng phái mạnh một cách tự nhiên và mạnh mẽ. Hương nước hoa mạnh mẽ và ngọt ngào dễ chịu, giúp bạn có một ngày mới làm việc vui vẻ, năng động.

Độ lưu hương của Valentina Pink chỉ ở ở mức trung bình, tuy nhiên thời gian lưu hương của Valentina Pink vẫn kéo dài từ 4 đến 6 giờ, và hương thơm toả ra trong khoảng một cánh tay. Hương thơm của Valentina Pink rất phù hợp cho bạn nữ dùng vào mùa xuân và mùa hạ, để hương dâu tây và hoa hồng tháng năm bung tỏa mạnh mẽ nhất.

Nước hoa Valentino có an toàn không?

Là một thương hiệu nước hoa đến từ Ý, đã có vị thế trên thị trường nước hoa thế giới, Valentino luôn hướng tới trải nghiệm cổ điển và sang trọng trong các sản phẩm của mình. Do vậy, khâu an toàn cho người sử dụng cũng được Valentino hết sức chú trọng để có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nguồn nguyên liệu để chế tạo các sản phẩm nước hoa của Valentino luôn được đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như được trồng trọt, thu hái ở các trang trại chuyên biệt. Đồng thời, nước hoa của Valentino đều không chứa cồn, nên bạn sử dụng có thể yên tâm sử dụng mà không quá lo lắng về sự kích ứng hay dị ứng với thành phần này.

Review nước hoa Valentino từ người dùng

Review nước hoa Valentino từ người dùng
Review nước hoa Valentino từ người dùng

Sau khi tổng hợp một số ý kiến đến từ những người dùng nước hoa Valentino, Tấm gương giúp bạn đọc thống kê một số ý kiến xoay quanh các sản phẩm của Valentino như sau:

Anh Nguyễn Văn Duyên (27 tuổi, Bắc Ninh) cho biết: “Tôi là một nhân viên văn phòng. Tôi đã sử dụng các dòng nước hoa của Valentino từ khá lâu trước đây và tôi vẫn luôn hài lòng về chất lượng của nó. Mỗi ngày trước khi đi làm tôi đều sẽ dùng cho mình một chút nước hoa Uomo. Hương thơm của nó làm cho tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin để đi giao dịch với khách hàng và bàn những cuộc làm ăn lớn.”

Chị Nguyễn Thị Huyền (25 tuổi, Thái Bình) nói: “Từ nhỏ tôi đã có một niềm đam mê với các mùi hương. Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm và ấn tượng mạnh nhất với Valentino Valentina Pink. Kiểu dáng của nó làm tôi cực kì ấn tượng, và hương thơm tuyệt vời của nó. Như đang lạc trong một khu vườn hoa hồng rực rỡ đầy nắng, nằm xuống thảm cỏ xanh và nếm hương vị của một trái dâu đỏ chín mọng nước. Tôi rất yêu mùi hương này và sẽ tiếp tục sử dụng nó.”

Chị Nguyễn Linh Đan (30 tuổi, Hà Nội): “Tôi có một sở thích sưu tập các loại nước hoa. Tôi đã theo đuổi Valentino từ những phiên bản đầu tiên của dòng sản phẩm này, nhưng Valentino Valentina vẫn là “chân ái” của tôi. Hương thơm ngọt ngào thanh lịch ấy làm cho tôi bị quyến rũ từ ngay lần dùng thử đầu tiên và tôi đã không thể không mua em nó cho bộ sưu tập của mình. Đến bây giờ, Valentina vẫn luôn được tôi sử dụng hằng ngày, mỗi khi đi làm ở công ty. Đồng nghiệp cũng rất thích mùi hương trên cơ thể của tôi.”

Nước hoa Valentino giá bao nhiêu?

Nước hoa Valentino giá bao nhiêu?
Nước hoa Valentino giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu được coi là tinh hoa trong ngành thời trang nói chung và nước hoa nói riêng của nước Ý, chinh phục hàng loạt các tín đồ thời trang trên thế giới. Giá của những chai nước hoa Valentino ở mức độ phải chăng, phù hợp với những người đi làm và có mức sống khá cao.

Sau đây là một số mức giá tham khảo mà Tấm gương tìm hiểu từ thị trường:

Nước Hoa Nữ Valentino những chai mini 4 – 10ml thì có giá dao động khoảng từ 200.000 đến 800.000VNĐ. Với những chai Valentino fullsize từ 50 – 100ml sẽ có mức giá từ 1.200.000 đến 3.000.000VNĐ.

Bảng giá một số loại nước hoa của Valentino:

Nước Hoa Nữ Valentino Donna Noir Absolu EDP 1.980.000 VNĐ
Nước Hoa Valentino Uomo Intense 100ml chính hãng 2.100.000 – 2.800.000 VNĐ
Nước Hoa Valentino Uomo For Men 100ml chính hãng 1.750.000 – 2.200.000 VNĐ
Nước hoa Valentino Valentina For Women EDP 50ml 1.500.000 – 1.900.000 VNĐ
Nước Hoa Valentino Valentina Pink 50ml 2.450.000 – 2.900.000 VNĐ
Nước Hoa Valentino Valentina Blush For Women 80ml 2.650.000 – 2.900.000 VNĐ
Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women 80ml 2.600.000 – 2.900.000 VNĐ
Nước Hoa Nữ Valentina Rosa Assoluto EDP 80ml 2.100.000 – 2.400.000VNĐ
Nước hoa Valentino Born in Roma Donna EDP 50ml 1.590.000 – 1.800.000 VNĐ

Nước hoa Valentino chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng đang bán tràn làn, vậy nên câu hỏi luôn khiến cho bạn đau đầu đó là mua nước hoa chính hãng ở đâu để tránh hàng fake? Bạn đã có câu trả lời cho vấn đề này chưa?

Nếu như bạn là những người sành điệu về nước hoa, vậy thì có lẽ bạn đã có câu trả lời cho mình rồi. Còn với những bạn đọc mới bắt đầu tìm hiểu về nước hoa, thì bạn nên chọn những cửa hàng phân phối nước hoa chính hãng, các trung tâm mua sắm lớn như Tràng Tiền Plaza (Hà Nội), Vincom Center,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua online tại các trang web online uy tín chất lượng, nếu bạn không cần test mùi hương của chúng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ của Tấm gương về các dòng nước hoa của hãng thời trang Valentino. Rất mong mang đến nhiều thông tin hữu ích và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía bạn đọc. Mọi thắc mắc của bạn đọc xin hãy liên hệ hoặc comment dưới bài viết của chúng tôi để được giải đáp. Xin chân thành cảm ơn!