kem duong am

Huyết thanh dưỡng mi Eveline 8 in 1 có tốt không? Review cách sử dụng

Dưỡng mi Eveline 8in1
5/5 - (1 bình chọn)

Bạn mệt mỏi vì lông mi vừa ngắn, vừa nhỏ nhìn như không có. Bạn cảm thấy mi giả làm vướng bận hoạt động mắt. Hãy tìm và đặt mua sản phẩm dưỡng mi Eveline theo review sau của Tấm gương để sở hữu bộ lông mi dài mượt thỏa ước mong của bản thân bạn nhé!

Dưỡng mi Eveline là gì?

Eveline là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan. Với gần 40 năm phát triển, Eveline cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ở các lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như: makeup, skincare, chăm sóc tóc, móng, toàn thân. Eveline hiểu được tầm quan trọng lông mi trong quan niệm đẹp của phụ nữ nên đã cho ra mắt 2 sản phẩm dưỡng mi riêng biệt:

  • LASH THERAPY PROF.CONCENTRATED EYELASH SERUM 8IN1
  • ADVANCE VOLUMIERE EYELASHES ACTIVATOR 3IN1

Trong đó, huyết thanh dưỡng mi Eveline 8 in 1 được các beauty blogger đánh giá cao về chất lượng về giá thành. Huyết thanh dưỡng mi 8 trong 1 được nhà sản xuất giới thiệu dành cho 8 đối tượng có lông mi:

  • Suy yếu
  • Giòn
  • Ngắn
  • Mỏng
  • Mờ dần
  • Không tỏa sáng
  • Rơi ra ngoài
  • Phát triển chậm

Thiết kế bao bì và kết cấu sản phẩm

Dung dịch đóng trong chai nhựa nhỏ dung tích 10ml có hình dáng tương tự mascara. Chai nhỏ vừa túi xách rất tiện dụng cho chị em phụ nữ mang theo bên mình. Vỏ ngoài tông trắng xanh dương chủ đạo. Thiết kế bao bì lại là tông vàng trắng xanh. Trong chai gồm 1 cây chuốt mi nhỏ, trắng, lông chuốt mềm mại không gây khó chịu khi sử dụng. Dưỡng chất màu trắng ngà đục, lỏng, khi chuốt lên có thể để lại vệt trắng trên mí sau đó thấm dần vào da tự hết.

Điểm chung của các sản phẩm Eveline là bao bì đơn giản không cầu kỳ, họ chú trọng hơn đến chất lượng sản phẩm. Chữ viết trên bao bì là tiếng Nga đôi khi khách hàng nhầm lẫn xuất xứ thương hiệu.

Bao bì dưỡng mi Eveline 8in1
Bao bì dưỡng mi Eveline 8in1

Thành phần của dưỡng mi Eveline

Bảng thành phần nhà sản xuất công bố gồm có:

Aqua (Nước), Parafin, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Copernicia Cerifera Cera, Stearic Acid, Bis-PEG-12 Dimethicone Beeswax, Propylene Glycol, Glyceryl Behenate, Cetearyl Alcohol, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Hydroxyethylcellulose, Ceteareth-20, DMDM Hydantoin, Argania Spinosa Oil Panthenol, Hydrolyzed Soy Protein, Methylparaben, Ethylparaben, Butylparaben, Butylene Glycol, Propylparaben, Sodium Nitrate, Silica ngậm nước, Kali Sorbate, Trisodium EDTA, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate.

  • Argania Spinosa Oil: Tinh chất dầu Argan quý hiếm, được mệnh danh là “thần dược làm đẹp” thượng hạng chiết xuất từ cây Argan chỉ có ở châu Phi. Dầu Argan chứa nhiều Vitamin E, acid béo,  chất chống oxy hóa không chỉ dưỡng ẩm chống lão hóa mà còn làm nuôi dưỡng kích thích mọc tóc, lông mi hiệu quả vượt trội.
  • Panthenol (vitamin B5): các nghiên cứu cho thấy Vitamin B5 có vai trò quan trọng trong phát triển nang tóc, nang lông, giảm thiểu tình trạng rụng lông mi, kích thích mọc lông cứng dày dài hơn.
  • Hydrolyzed Soy Protein: Tinh chất Protein đậu nành tăng độ chắc khỏe, đen dày của lông mi.

Các thành phần nhóm Paraben ở cuối bảng nên hàm lượng ít không đáng kể có thể yên tâm sử dụng trừ trường hợp dị ứng với sản phẩm này.

Công dụng chính của huyết thanh dưỡng mi Eveline 8 in 1

  • Dưỡng mi tận gốc giúp mi dài hơn chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Cung cấp dưỡng chất gia cố sự chắc khỏe dày dặn cho lông mi, đặc biệt với bạn có lông mi mỏng nhỏ mờ nhạt.
  • Gia tăng độ đen, sáng, mượt cho lông mi, giúp bạn tư tin hơn ngay cả khi không dùng mascara.
  • Giảm thiểu rụng mi, mi yếu mỏng dễ đứt gãy.
  • Hydrat hóa sâu, tăng cường cấu trúc chắc khỏe.
  • Kích thích lông mi mọc dày hơn, đen hơn, dài hơn, cong hơn trước.

Hơn nữa, dưỡng chất không màu, không làm đổi màu mascara. Bạn có thể sử dụng để dưỡng lông mi trước bước chải mi mà không cần lo lắng lông mi nhiều tác động từ mascara làm mi yếu đi.

Cách sử dụng dưỡng mi Eveline 8 in 1 hiệu quả

Dưỡng mi Eveline 8 in 1 sử dụng 2 lần mỗi ngày.

Ban ngày: Sau rửa mặt buổi sáng, bước dùng dưỡng mi thực hiện trước khi sử dụng mascara. Dưỡng mi không màu nên mascara không những không bị phai màu mà còn bóng mượt tự nhiên hơn nhiều.

Ban đêm: Sau bước tẩy trang mắt, dưỡng mi Eveline nên được sử dụng hằng đêm để tăng cường tác dụng kích thích lông mi chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Cách sử dụng:

Dưỡng mi có đầu chuốt giống mascara vì vậy sử dụng tương tự mascara. Chuốt mi theo đường zizac, chuốt từ gốc ra đến ngọn, chuốt mặt trong của mi ( phía lông hướng vào mắt).

Sau khi chuốt xong, chớp mi, để yên 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu trong da. Nếu dưỡng chất còn đọng trên mi, lấy tay thoa đều lông mi, dưỡng mi tiếp tục thấm vào mi mắt.

Cách sử dụng dưỡng mi Eveline
Cách sử dụng dưỡng mi Eveline

Dưỡng mi Eveline 8 in 1 có thực sự tốt không?

Eveline dưỡng mi 8 in 1 đem lại hiệu quả rõ rệt cho người có bộ lông mi yếu mỏng, giòn, dễ gãy, không phát triển… Ngoài ra, dưỡng mi còn phục vụ tốt lớp trang điểm lông mi của mascara.

Sản phẩm INNOVATIVE cùng với các tính chất thấm nhanh, thấm sâu của huyết thanh là cơ sở cho kích thích tăng trưởng lông mi phát triển toàn diện.

LUXURY OF YOUTH là một bí quyết riêng biệt của Eveline với thành phần giàu dầu argan quý giá tăng tác dụng tổng hợp với axit hyaluronic.  Các loại Vitamin, dầu béo thâm nhập vào cấu trúc tóc và kích thích sự phát triển của chúng, tăng gấp đôi lông mi. Sản phẩm giúp tái tạo hiệu quả, nuôi dưỡng và làm dày lông mi.

D-PANTHENOL củng cố lông mi từ rễ đến đầu. Sử dụng huyết thanh thường xuyên làm cho lông mi trở nên dày hơn rõ rệt, dài hơn, mạnh mẽ hơn và ít bị rụng hơn.

Với công thức sáng chế riêng biệt, Eveline tự tin mang đến cho bạn một sản phẩm dưỡng mi tự nhiên, an toàn- hiệu quả, lành tính.

Nếu bạn đã và đang gặp vấn đề về lông mi, hãy thử trải nghiệm sản phẩm.

Xem thêm: Dầu dừa dưỡng tóc: Hướng dẫn làm tại nhà và một số lưu ý khi sử dụng

Dùng dưỡng mi Eveline bao lâu thì có hiệu quả?

Thông thường sau sử dụng 2-3 tuần, bạn sẽ thấy lông mi có sự khác biệt rõ rệt. Mi dài ra, dày đậm, đen mượt đúng mong ước bấy lâu. Tùy cơ địa hấp thu được dưỡng chất, một số người chỉ sau 1 tuần đã thấy ngay được kết quả còn một số người phải sau 4 tuần hoặc 1 tháng mới thấy được điều này.

Với dưỡng chất thuần tự nhiên, dưỡng dài mi Eveline tin rằng những người không bị kích ứng sản phẩm đều có thể đạt được kết quả như mong đợi. Giống như bất kỳ sản phẩm skincare khác, dưỡng mi cũng cần sự kiên trì sử dụng thời gian lâu dài để cho hiệu quả cao nhất.

Hiệu quả của dưỡng mi Eveline 8in1
Hiệu quả của dưỡng mi Eveline 8in1

Review dưỡng mi Eveline từ người dùng

Dưới đây là trải nghiệm của người dùng

Thương hiệu này không nổi tiếng ở Việt Nam. Mình biết đến sản phẩm khi xem review từ chị . Mình tìm hiểu các sản phẩm dưỡng mi vì lông mi mình khá ngắn và nhạt màu nếu không dùng mascara thì giống như không có lông mi vậy. 

Khi đặt mua về mình khá hoang mang vì bao bì sản phẩm khá đơn điệu giống thuốc hơn là sản phẩm dưỡng da đơn thuần. Hơn nữa, vì dùng cho mắt nên mình khá lo ngại sản phẩm gây kích ứng mắt.

Tuy nhiên, em này thực sự khiến mình rất ngạc nhiên về chất lượng vượt trội hơn cả mong đợi.

Sau 2 tuần sử dụng, lông mi mình dài hơn 0,3 cm một cách ngoạn mục. Mình để ý thấy chúng đen hơn và cong hơn nữa. 

Mình thường dùng lúc ban đêm khi tẩy trang skincare xong, mình sẽ chuốt một lớp dưỡng mi rồi để khô và đi ngủ. Buổi sáng trước khi đi làm, sẽ chuốt dưỡng mi làm lớp lót sau đó chuốt mascara đè lên. 

Mình nhận ra một mẹo khá hay là sử dụng dưỡng mi giống như “kem lót” của mascara thì lớp mascara sẽ lên đẹp hơn tự nhiên hơn rất nhiều. Đây là một típ khá hay nha các bạn.

Giá thành rẻ, mình mua tại shopee đợt flash sale chỉ 65.000 đồng. Hơn nữa em ấy còn rất nhỏ bé tiện dụng. Mình thường để em ấy trong túi đồ trang điểm cấp bách và mang đi mọi lúc, mọi nơi.

Review của dưỡng mi Eveline 8 in 1 của một số beauty blogger

Một số beauty blogger nổi tiếng từng review và dành lời khen có cánh cho sản phẩm về chất lượng, giá cả. Tuy nhiên, bao bì luôn là điểm trừ trong mắt blogger. Mai Anh và Quỳnh Vi của Happy Skin cũng có các đánh giá về huyết thanh dưỡng mi 8 in 1 của eveline được nhiều bạn trẻ quan tâm:

Xem thêm:  Phấn mắt 3CE chính hãng giá bao nhiêu? Review chi tiết bảng màu

Đánh giá của người mua trên một số trang thương mại điện tử

Các đánh giá nhận xét của khách hàng cũng thấy được sự tin tưởng cao từ số đông người sử dụng:

Xem thêm: Top 9 cách ủ tóc bằng dầu Oliu phục hồi tóc hư tổn hiệu quả bất ngờ

Ưu và nhược điểm của huyết thanh dưỡng mi Eveline

Ưu điểm

  • Dưỡng mi tự nhiên, giúp lông mi chắc khỏe cứng cáp
  • Lông mi dày đen bóng ngay cả khi không dùng mascara nặng mắt
  • Không màu, dễ sử dụng như đồ dưỡng da thông thường
  • Giúp mascara lên màu tự nhiên hơn
  • Dễ rửa trôi khi tẩy trang
  • Thành phần dịu nhẹ, ít kích ứng da, mắt
  • Giá thành bình dân phù hợp với cả sinh viên

Nhược điểm

  • Khi chuốt có để lại vệt trắng trên mi mắt, nhiều khách hàng không thích điều này
  • Cần kiên trì sử dụng mới thấy được kết quả
  • Bao bì in tiếng nước ngoài không phải tiếng Anh, khó đọc, khó hiểu.

Giá bán huyết thanh dưỡng mi Eveline 8 in 1 chính hãng

Giá chính thức trên trang web là 3.49$ tức 80.270 đồng. Khi về Việt Nam, giá dưỡng mi dao động khoảng 50.000 đến 150,000 đồng cho dung tích 10ml tùy nhà cung cấp.

Phân biệt dưỡng mi Eveline fake và real

Giá cho 10ml tương đối rẻ, vì vậy nhiều đối tượng dễ dàng trục lợi bằng cách làm giả sản phẩm. Chị em cần đặc biệt chú ý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Một số mẹo giúp chị em phân biệt hàng fake với hàng thật:

  • Bao bì nhãn mác: Hàng giả thường chữ viết không đúng thứ tự, mất 1 ký tự, in lệch hơn so với bao bì thật.
  • Tem, mã vạch: Không check được ra sản phẩm.
  • Huyết thanh: Đặc, vón cục, màu trắng có cặn. Mùi vị lạ. Khi chuốt dưỡng chất thấm kém.

Không chỉ có hàng fake chị em cần phân biệt, những lọ dưỡng mi gần hết hạn sử dụng cũng không nên đặt mua. Vì gần hết hạn sử dụng thường chất kem có thể bị thay đổi do điều kiện môi trường, sử dụng chưa hết lọ thì hết hạn sẽ rất lãng phí.

Mua dưỡng mi Eveline ở đâu?

Hiện nay, các trang thương mại điện tử trong nước có rất nhiều shop bán sản phẩm này. Nhưng để tránh gặp phải hàng nhái, kém chất lượng, chị em nên lựa chọn hàng tại:

  • Shop mall trên Shopee, Lazada, Tiki.
  • Shop yêu thích có nhiều lượt mua, có lượng nhận xét khách hàng 5 sao cao.
  • Showroom phân phối hàng chính hãng tại các trung tâm thương mại.
  • Đặt mua hàng xách tay, mua trực tiếp trên web bán hàng của thương hiệu.

Tổng kết

Với dung tích 10ml nhỏ tiện lợi, công dụng giúp lông mi chắc khỏe dày đen từ gốc đến ngọn, giá thành rẻ phù hợp túi tiền. Vậy nên bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu một em dưỡng mi Eveline trong các bước skincare của bản thân để cải thiện vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên đầy sức sống.