Các sản phẩm của Mango Việt Nam có tốt không? Giá thành đắt hay rẻ?

Số lần xem437
Thương hiệu Mango
Thương hiệu Mango

Ăn mặc là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu mặc đẹp, mặc diện của con người càng nâng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thời trang khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của con người. Tại Việt Nam, Mango đang trở thành một thương hiệu phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Hãy cùng Tấm Gương tìm hiểu về thương hiệu thời trang bình dân này trong bài viết dưới đây.

Mango là thương hiệu thời trang của nước nào?

Mango là một thương hiệu thời trang ra đời tại Barcelona của Tây Ban Nha vào năm 1984. Năm 1992 Mango có hơn 100 cửa hàng tại Tây Ban Nha và bắt đầu khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Bồ Đào Nha. Đến năm 1995, Mango lần đầu tiên ra mắt trang web bán hàng online. Năm 1997, Mango có mặt tại Paris- Pháp. Tính đến nay, Mango hiện tại 12200 nhân viên với 2000 cửa hiệu. Kể từ khi hình thành và phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Mango đã có mặt tại hàng trăm quốc gia khác nhau trên thế giới, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì thế giới.

Hãng thời trang Mango
Hãng thời trang Mango

Ban đầu, Mango tập trung phát triển quần áo, phụ kiện cho nữ. Về sau, Mango lấn lướt sang thị trường quần áo nam bằng thương hiệu H.E by Mango vào năm 2008 và gặt hái nhiều thành công với rất nhiều dòng sản phẩm thời trang khác nhau, đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Năm 2004, Mango chính chính thức có mặt tại Việt Nam với chi nhánh đầu tiên mở cửa tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng từ đây, Mango thu hút rất nhiều khách hàng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ và những người có thu nhập trung bình. Sau hơn 15 năm phát triển tại Việt Nam, cho đến  nay, Mango đã có hơn 12 cửa hàng trên khắp nước ta. Các sản phẩm của Mango được thiết kế một cách tối giản, sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng.

Xem ngay: Cách thức săn sale Zara như thế nào? Zara mua ở đâu rẻ nhất,…

Các sản phẩm của Mango Việt Nam có tốt không?

Mango có rất nhiều dòng sản phẩm thời trang khác nhau, đa dạng dành cho mọi lứa tuổi gồm:

Mango có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau
Mango có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Mango Woman: là các thiết kế dành cho nữ như áo thun, đầm, váy, áo khoác, giày, bốt, quần jean,… Những phụ kiện trang sức, giày dép, quần áo đến nước hoa cực kỳ thời thượng và đẳng cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

Mango Men: gồm có các sản phẩm dành cho nam như áo Jacket, áo thun, áo phông, cà vạt, phụ kiện… vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Mango Kid: gồm các sản phẩm dành cho trẻ em từ quần, áo, váy, tất, phụ kiện,…

Các thiết kế của Mango thường theo phong cách hiện đại, thanh lịch, sang trọng với gam màu trang nhã, lịch sự, không quá lòe loẹt, sặc sỡ. Thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng mang đậm phong cá tính, khiến người mặc tôn lên được nhiều giá trị của bản thân và có phong cách riêng đậm chất cá nhân.

Chất lượng của các sản phẩm của Mango được đánh giá ở mức giá tầm trung, tương đương với một số thương hiệu như Canifa, May 10,…  Các sản phẩm của Mango rất được yêu thích bởi chất lượng tốt, vải đẹp, màu sắc trẻ trung, thời thượng, đường kim, mũi chỉ được may đo tỉ mỉ, cẩn thận. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng tinh tế, sang trọng và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với rất nhiều lứa tuổi.  Khác với Zara và H&M không chạy theo xu hướng thời trang trên thế giới, Mango luôn sản xuất các bộ trang phục theo mùa trong năm và tự phân tích để chọn ra phong cách có tính thẩm mỹ riêng phù hợp với sở thích của các khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm thời trang của Mango vô cùng phù hợp cho những người làm việc trong môi trường công sở.

Ngoài các sản phẩm về quần áo, Mango còn có các phụ kiện thời gian như giày dép, túi xách, mắt kính, nước hoa…

Xem ngay: Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng La Roche-Posay: giá bán, có tốt không?

Giá thành sản phẩm tại Mango Việt Nam đắt hay rẻ?

Mango được mệnh danh là một hãng thời trang bình dân lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của Mango có mức giá trung bình từ 400000 đồng đến 3 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn cho một thương hiệu có tiếng và chất lượng như Mango. Tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm có giá khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt.

Các sản phẩm bình dân của Mango có chất lượng tốt, bền, sử dụng dài lâu. Ngoài ra, Mango cũng thường xuyên tổ chức các đợt Sale  khuyến mãi dành cho khách hàng lâu năm, khách hàng thân thiết. Vì vậy bạn cũng có thể đợi đến các đợt Sale này để mua được giá hời hơn.

Các kênh bán hàng của Mango Việt Nam

Để mua các sản phẩm tại Mango có hai cách: mua trực tiếp tại cửa hàng và mua Online.

Cách thứ nhất: mua trực tiếp tại cửa hàng

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng Mango tại Việt Nam để xem sản phẩm, nhận lời tư vấn từ nhân viên ngân hàng và thử đồ tại các cửa hàng này. Thường các shop của Mango được đặt tại các trung tâm thành phố lớn nên rất dễ tìm kiếm. Không gian, cách bài trí ở trong các cửa hàng rất sang trọng, rộng rãi, sắp xếp khoa học, các loại sản phẩm được sắp xếp theo từng khu giúp các bạn dễ tìm hơn.

Danh sách các cửa hàng của Mango tại Việt Nam

Hiện nay Mango đã phân phối nhiều cửa hàng khác nhau tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Hiện nay Mango đã phân phối tại nhiều cửa hàng khác nhau
Hiện nay Mango đã phân phối tại nhiều cửa hàng khác nhau

Tại thành phố Hồ Chí Minh có:

  • Mango Vincom Đồng Khởi: Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mango Sài Gòn Center: tầng B1 của Sài Gòn Center, Lê Lợi, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mango Vincom Thảo Điền: tầng L1, Vincom Thảo Điền, xa lộ Hà Nội, Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mango Crescent: tầng G, trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mango Aeon Mall Bình Tân: Aeon Mall Bình Tân, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Mango Tân Phú: Trung tâm thương mại Tân Phú, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội gồm có:

  • Mango Bà Triệu: trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Mango Royal City: tầng B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Mango Nguyễn Chí Thanh: trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Mango Aeon Mall Long Biên: tầng 1 trung tâm Aeon Mall Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Tại Hải Phòng có: Mango Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Số 1 Bạch Đằng phường Lý Bôn, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Cách thứ hai: mua hàng online

Hiện tại Mango chưa hoàn thiện xong website bán hàng online qua mạng. Vì vậy nếu muốn mua hàng online của Mango tại Việt Nam, bạn có thể đặt qua các kênh khác như Tiki, shopee,…  Ví dụ khi muốn mua hàng tại Tiki bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: vào trang chủ của Tiki.
  • Bước 2: chọn sản phẩm muốn mua trong danh sách sản phẩm hoặc nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm.
  • Bước 3: phóng to ảnh để quan sát kỹ sản phẩm và đọc kỹ hướng dẫn thành phần và review giới thiệu sản phẩm.
  • Bước 4: lựa chọn màu sắc, kích cỡ, size, số lượng sản phẩm muốn mua.
  • Bước 5: đi đến giỏ hàng, lựa chọn loại mặt hàng, kiểm tra, ghi địa chỉ, số điện thoại giao hàng.
  • Bước 6: lựa chọn phương thức thanh toán và tiếp tục để thanh toán.
  • Bước 7: nhận tin nhắn xác thực tại cửa hàng và kết thúc việc mua hàng online.

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, có nhiều hình thức thanh toán khác nhau như bằng thẻ Visa, MasterCard, American Express,  thẻ ATM nội địa.

Xem ngay: Kem Za có tốt không? Giá bao nhiêu? Thành phần và công dụng.

Nhận xét chung về Mango Việt Nam

Nhận xét chung về thương hiệu Mango Việt Nam
Nhận xét chung về thương hiệu Mango Việt Nam

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại.
  • Sản phẩm bền, đẹp, giá cả hợp lý.
  • Có nhiều hệ thống cửa hàng lớn, dễ tìm kiếm.

Nhược điểm: chưa có website bán hàng online riêng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây